Thời trang

Rash Guard: mẫu đồ bơi chứng minh đâu phải cứ hở mới sexy!

Blue
Chia sẻ

Nếu bạn đang tìm một loại đồ bơi kín đáo tôn dáng nhưng vẫn nóng bỏng thì Rash Guard chính là dành cho bạn đấy!

Nhâc đến trang phục đi biển thì rõ ràng mọi người đều sẽ liên tưởng đến những bộ bikini mát mẻ, với những thiết kế sexy hở hang khoe thân hình triệt để. Thế nhưng, giữa hàng loạt những bộ bikini hở hang táo bạo ấy vẫn tồn tại một loại đồ bơi với tên gọi Rash Guard, mang dáng dấp trang phục thể thao tuy kín đáo vừa phải nhưng vẫn đủ đốt mắt người nhìn.

Rash Guard là gì?

Rash Guard là tên gọi trang phục bơi với mục đích sử dụng cho các hoạt động thể thao ngoài biển, theo thời gian trang phục này được biến tấu với nhiều màu sắc, chất liệu được các cô gái yêu thích chọn làm trang phục thời trang mà còn để bảo vệ cơ thể dưới ánh nắng mặt trời.

Cận cảnh trang phục bơi Rash Guard liền thân ôm trọn đường cong cơ thể.

Chẳng phải tự nhiên thiết kế này lại được lòng các cô gái đặc biệt xứ sở kim chi đến vậy, với đặc trưng là những mẫu áo tay dài chất liệu spandex, nylon hay polyester không hề gây cảm giác nóng bức, đặc biệt thiết kế luôn ôm trọn khoe triệt để đường cong cơ thể nên dù kín đáo thiết kế này vẫn tạo nên vẻ khỏe khoắn, sexy không thua kém gì các bộ bikini hở hang cắt xẻ táo bạo. Ngoài ra, vì là trang phục thể thao nên Rash Guard nổi bật trong việc bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân của môi trường trong mùa hè.

Không chỉ có thiết kế liền thân mà Rash Guard dáng áo crop top tay dài cùng quần bơi lưng cao cũng rất được ưa chuộng.

Kín đáo, an toàn nhưng vẫn sexy hết nấc.

Theo thời gian, xuất hiện nhiều những mẫu Rash Guard bắt mắt hợp thời trang và rất được lòng các cô gái Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc.

Với thiết kế kín đáo và đặc biệt tôn dáng nên trang phục bơi thể thao thật sự làm nên một cơn sốt, nhất là dịp hè này Rash Guard vẫn không ngừng hot, dù chỉ âm thầm nhưng với những ai quan tâm đến trang phục thể thao và đang tìm kiếm trang phục bơi đáp ứng đủ tiêu chí an toàn, phù hợp môi trường nhưng vẫn thời trang và tôn dáng triệt để thì Rash Guard chính là lựa chọn hàng đầu.

Những chiếc áo tay dài dáng crop top ôm trọn cơ thể, có thể điều chỉnh độ gợi cảm bởi phần dây kéo trước ngực luôn là điểm nổi bật của Rash Guard.

Càng ngày trang phục này đa dạng với nhiều màu sắc hợp thời trang, hơn nữa nếu không sử dụng đi biển chiếc áo crop top trong bộ Rash Guard có thể kết hợp với quần hay short jeans bình thường. Quá tiện phải không ?

Không chỉ crop top mà Rash Guard còn kín đảo hơn với những mẫu áo tay dài ôm đơn giản mặc cùng quần bơi, thoải mái và tha hồ hoạt động mùa nóng bức.

Thậm chí chúng còn được in hình hoạt hình siêu bắt mắt nữa.

Ngay cả những mẫu liền thân kín đáo cũng thật sự gơi cảm bởi thiết kế tinh tế hở vừa đủ kín vừa phải.

Có thể kết hợp với nhiều phụ kiện từ khăn turban, kính giày thể thao hay balo rút dây cũng phù hợp lại còn thật sành điệu.

Rash Guard thật sự là trang phục biển dành cho các cô gái Châu Á, bởi chúng lịch sự tinh tế nhưng vẫn phô diễn được đường cong hoàn hảo. Ngay cả việc vui chơi thể thao ngoài biển cũng trở nên an toàn và thoải mới hơn với thiết kế mang tính chất bảo vệ đặc trưng từ trang phục này. Thế nên chúng nghiễm nhiên được lòng các kiều nữ xứ Hàn.

Kang So Ra.

Người đẹp màn ảnh Han Ye Seul khoe đường cong hoản hảo dù diện Rash Guard kín đáo.

Thế này ai bảo không quyến rũ và gợi cảm chứ?

Dù sở hữu vóc dáng vạn người mê Go Jun Hee vẫn rất yêu thích các thiết kế đồ bơi tay dài.

Đối với những cô nàng sở hữu thân hình quyến rũ với ba vòng chuẩn rồi thì dù bất kì kiểu dáng nào cũng chẳng thành vấn đề, thế nhưng đặc điểm khiến Rash Guard rất được yêu thích mỗi dịp hè còn ở sự tôn dáng và che khuyết điêm vượt trội. Nên những cô gái không may sở hữu thân hình hơi tròn cũng như không đủ tự tin diện bikini thì với những đường cut-out táo bạo thì Rash Guard chính là siêu phẩm cứu cánh thật sự.

Kể cả hơi tròn thì Rash Guard khiến bạn gọn đi đáng kể đấy.

Nếu bạn sở hữu chiếc bụng không mấy thon gọn thì hãy chọn Rash Guard liền thân hoặc những chiêc áo khoác dài kết hợp cùng quần bơi hay legging đều được.

Rash Guard liền thân với chất vải dày dặn che khuyết điểm ở bụng hoàn hảo.

Còn bụng phẳng nhưng chẳng may phần đùi và bắp tay hơi to thì trang phục Rash Guard với áo crop top tay dài cùng quần đùi bơi là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn rồi đấy.

Đây thực sự là trang phục biển tuyệt vời dành cho mọi cô nàng.

Hãy yên tâm hè này bạn không cần phải quá lo lắng vì chẳng may thân hình không được như ý hay chỉ đơn giản muốn tự tin hoạt động ngoài biển với trang phục vừa đảm bảo tính thời trang sexy lại giúp bảo vệ cơ thể thì đã có Rash Guard. Chúng đều được bán tại tất cả các cửa hàng bán đồ thể thao cũng như đồ bơi, hay nếu bạn muốn những thiết kế thời trang hơn có thể order tại trang web Stylenanda.com với giá từ 45$ - 63$ ( khoảng 990.000 - 1.400.000đ).

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất