Thời trang

Rapper Chung Thương T-Jo biến hoá 'tắc kè', khẳng định 'cân' mọi thể loại phong cách

Thúy Vy
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, nữ rapper của nhóm SGirls đã mang đến khán giả nhiều bức hình street style đậm cá tính riêng. Cô chứng tỏ sự bắt nhịp xu hướng rất nhanh.

Là chiến binh đầy tiềm năng của nhóm nhạc nữ S-Girls, Chung Thương T-Jo ngày càng chứng tỏ sức hút mãnh liệt, từ thần thái đến phong cách biến hoá linh động. Với khuôn mặt tự nhiên không dao kéo cùng chiều cao lý tưởng, “át chủ bài” của nhóm nhạc trẻ đang dần khẳng định bản thân thành công trong việc xây dựng hình ảnh ấn tượng và năng động.

Trong bộ ảnh mới, nữ rapper của SGirls đã mang đến khán giả nhiều bức hình street style đậm cá tính riêng. Cô chứng tỏ sự bắt nhịp xu hướng rất nhanh qua phong cách sporty-chic khoẻ khoắn. Thêm nữa, Chung Thương T-Jo luôn biết chọn thiết kế phù hợp nhằm tôn vóc dáng gợi cảm. Loạt phụ kiện trendy như chocker hay belt bản rộng cũng được giọng ca 23 tuổi ưu ái.

Chung Thương T-Jo còn khiến người hâm mộ thích thú bởi khả năng mix&match nhuần nhuyễn giữa các gam màu tưởng chừng chỏi nhau.

Mặc người người nhà nhà đổ xô theo phong cách minimalism (tối giản) hoặc chọn cho mình gam màu nhã nhặn dễ phối, Á quân X-Factor 2016 vẫn trung thành với phong cách đa sắc.

Dễ thấy trong set đồ dạo phố hằng ngày của Chung Thương luôn có bóng dáng loạt items cực hot, đơn cử là boots cao cổ và chocker. Ton-sur-ton một màu đỏ cuốn hút, nữ ca sĩ “tạo nét” chất lừ.

Gu thời trang của thành viên SGirls là sự pha trộn hài hoà giữa làn sóng Hàn Quốc và chất Âu Mỹ đậm đà.

Đặc biệt, khuyên tai bản to từng làm mưa làm gió cách đây hàng chục năm có vẻ đang rục rịch trở lại và được dự đoán sẽ trở thành hot item Thu này.

Không bó buộc mình trong một phong cách nhất định, Chung Thương luôn biến hoá và thay đổi hình ảnh trẻ trung và năng động nhất có thể, đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Cá tính, gợi cảm và thời thượng là những từ khoá dành cho Chung Thương T-Jo. Với sự đầu tư kỹ lưỡng của mình, chắc hẳn trong thời gian tới, cái tên tiềm năng này sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Photo: Tùng Nguyễn

Stylist & Trang điểm: Tipu

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất