Thời trang

Rạo rực với bữa đại tiệc đầy đẳng cấp của YSL Beauty Club

T.H
Chia sẻ

Buổi tiệc đẳng cấp, cá tính, thời thượng của YSL Beauty Club đã làm rạo rực giới trẻ Việt Nam tại trung tâm TP. Hồ Chính Minh vào ngày 10/04 vừa qua.

Bầu không khí phóng khoáng, đầy nổi loạn tại YSL Beauty Club dường như đã làm thỏa “cơn khát” của toàn bộ các khách mời và giới mộ điệu thời trang có mặt tại cuộc vui đêm 10/4 vừa qua.

Quả đúng với tinh thần phá cách độc đáo của thương hiệu đến từ kinh đô thời trang hoa lệ Paris, đêm tiệc đã bỏ qua mọi quy tắc để biến vẻ đẹp thành một phong cách riêng, tôn vinh cuộc sống tự do và phóng khoáng.

300 khách mời là những người nổi tiếng, các fashionista đình đám của làng thời trang Việt cùng giới trẻ Sài thành đắm chìm vào sự cuốn hút từ buổi tiệc đẳng cấp, cá tính, thời thượng YSL Beauty Club.

Chưa bao giờ, giới trẻ lại được hòa mình vào một tiệc đẳng cấp đến như vậy. YSL Beauty tôn vinh những chàng trai, những cô gái theo đuổi một cuộc sống không giới hạn, sống trọn với châm ngôn SEXY Obsession. Hình: người mẫu Thùy Trang, Kiki Lê, Cao Thiên Trang, Công Dương, Mid Nguyễn, Miss World Việt Nam 2016 Diệu Ngọc.

Từng phút phút tuyệt vời lan tỏa trên mọi góc cạnh, bao trùm lên cả ánh sáng và bóng tối với thông điệp mỗi người đều tỏa sáng rực rỡ nhất khi họ là chính họ. Các khách mời đều hòa mình và tận hưởng sức quyến rũ khó cưỡng từ YSL Beauty Club. Hình: Á Khôi Miss World Việt Nam 2016 Yến Nhi.

YSL Beauty Club thể hiện rõ khí chất và tinh thần của vẻ đẹp Yves Saint Laurent, trên hết là tinh thần tự do, giải phóng bản thân khỏi những quy luật gò bó, những khuôn phép và giáo điều để có thể tự tin thể hiện cá tính riêng.

Bằng bữa đại tiệc với âm nhạc, thời trang và những trải nghiệm độc đáo này, YSL Beauty thể hiện bản lĩnh tiên phong, rằng ta hãy sẵn sàng trải nghiệm những năm tháng rực rỡ tuyệt vời bởi “tươi trẻ” là một cách sống. Hình: Beauty blogger Trisha, Người mẫu Thùy Trang, Vũ công Quang Đăng.

YSL Beauty Club là một bản tuyên ngôn, là biểu tượng và là tượng trưng cho vũ trụ thăng hoa, nơi mỗi cá thể là một sự độc đáo, đầy bản sắc và là chính mình. Cửa hàng chính thức của YSL Beauty sẽ được mở cửa vào ngày 19/04 tại TTTM Takashimaya Saigon - 65 Lê Lợi, Quận 1, HCMC.

Hãy cùng đếm ngược và chờ đón những điều bất ngờ thú vị, theo dõi fanpage của YSL Beauty Việt Nam ngay hôm nay để thêm gần bước tới thế giới làm đẹp đầy “cám dỗ” cùng bạn bè: https://www.facebook.com/yslbeautyvn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất