Thời trang

Ra mắt thương hiệu thời trang riêng, Ngô Diệc Phàm 'sold out' toàn bộ sản phẩm chỉ trong một đêm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lần đầu tiên ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng, fan Ngô Diệc Phàm cứ nghĩ sẽ không ai mua, thế nhưng họ đã phải khóc ròng vì toàn bộ sản phẩm đã sold out chỉ sau vài phút mở bán

Không chỉ dừng lại ở vị trí ca sĩ, người mẫu, diễn viên, người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất trong giới trẻ, Ngô Diệc Phàm còn chứng tỏ khả năng của mình khi lấn sân sang thời trang bằng một vị trí mới, người sáng lập thương hiệu thời trang mang tên A. C. E. - Accessory Culture Evolution.

Không chỉ các tác phẩm âm nhạc hay lĩnh vực điện ảnh mà ngay cả lĩnh vực thời trang cũng là một trong những thế mạnh của nam diễn viên.

Trước đây Ngô Diệc Phàm đã trở thành gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, trong đó phải kể đến như Louis Vuitton mà gần đây anh chàng nhận làm đại diện thương hiệu

Nhờ vào thân hình cân đối như người mẫu và vẻ đẹp trai đầy nam tính cuốn hút của mình nên Ngô Diệc Phàm luôn có khả năng biến mọi thứ mình mặc trở thành 'xu hướng' trong giới trẻ.

Và vì thế nên khi anh chàng thông báo hợp tác cùng Xiaomi Sinh thái liên xí nghiệp Hạnh Vân Như Ngã (Bắc Kinh) sáng lập thương hiệu thời trang mang tên A. C. E. - Accessory Culture Evolution đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh đặc biệt là khi thông tin A. C. E. do chính Ngô Diệc Phàm đặt tên, tham gia thiết kế. Đồng thời cũng là cổ đông, tổng giám đốc, kiêm giám đốc sáng tạo của thương hiệu được lan truyền.

Sau bao ngày mong đợi thương hiệu này đã chính thức ra mắt vào tối 28/12 với dòng sản phẩm đầu tiên là trang sức.

A.C.E. là thương hiệu thời trang chuyên sản xuất trang phục và trang sức

Được biết lần ra mắt đầu tiên này, Ngô Diệc Phàm đã cho ra mắt 2 sản phẩm “Rồng ngâm”, “Hổ gầm”, và vì toàn bộ sản phẩm đã sold out chỉ ít phút sau khi mở bán trên Tmall.

Việc không ngờ sẽ sold out nhanh như vậy đã khiến không ít fan của anh chàng 'khóc ròng' vì chưa kịp mua đã hết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất