Thời trang

Ra mà xem 'thánh lầy' Diệu Nhi hóa yêu nữ hàng hiệu chất lừ đây này!

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những set đồ thời thượng, Diệu Nhi khiến người hâm mộ mắt chữ A, miệng chữ O khi hóa thân thành quý cô sang chảnh trong bộ ảnh mới.

Sau thời gian dài tập trung cho các dự án phim, mới đây, Diệu Nhi cùng ê-kíp thực hiện một bộ ảnh mới khoe phong cách thời trang dạo phố đầy ấn tượng. Diễn viên “Thập Tam Muội” ghi điểm với cách phối đồ khéo léo, hợp xu hướng và đặc biệt là những túi hàng hiệu đắt tiền.

Trong bộ ảnh đầu tiên, người đẹp sử dụng mix áo sơ-mi trắng cùng chân váy, phối áo khoác hàng hiệu thời thượng.

Diệu Nhi cho biết lý do cô thay đổi hình ảnh từ một cô nàng trẻ trung, sôi động sang một quý cô thanh lịch vì muốn có cơ hội trải nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Diệu Nhi cho biết cô ưu tiên hàng đầu những thiết kế tạo sự thoải mái, dễ di chuyển và phù hợp với tính chất công việc.

Ở bộ thứ 2, nữ diễn viên phối hợp váy suông phía trong, áo khoác dài bên ngoài cùng đôi boot cao để tạo nên sự khác biệt.

Bộ cánh theo tông màu đất, đem đến vẻ thời thượng, hợp xu hướng.

Diệu Nhi cho biết thời trang là một phần hỗ trợ cho công việc diễn xuất của cô, tuy nhiên, cô vẫn tập trung vào chất lượng các vai diễn nhiều hơn.

Diệu Nhi khẳng định mặc dù bản thân rất yêu thích hàng hiệu nhưng cô không có thói quen mua đồ một cách “bất chấp”.

Đặc biệt, ở thiết kế cuối cùng, Diệu Nhi khéo léo kết hợp chiếc áo ánh kim nổi bật với quần ống suông tạo nên sự thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch.

Cô biết cách phá vỡ những quy tắc đơn giản khi kết hợp với kính đen, giày và túi xách hàng hiệu để tạo nên sự mới mẻ, phá cách.

Bản thân tôi là một diễn viên nên việc phải hóa thân thành nhiều vai diễn là điều không thể tránh khỏi. Việc thực hiện những bộ ảnh mang phong cách khác nhau vừa giúp tôi hiểu mình phù hợp với cái gì và hỗ trợ rất nhiều trong quá trình diễn xuất của tôi”, cô nói.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất