Thời trang

Ra mà xem Hoàng Thùy phong độ ngời ngời với đôi chân 'báu vật trời ban' đây này!

Hồng Sen
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy khiến fan lại phải tấm tắc vì đôi chân siêu dài siêu thẳng của cô.

Là người đẹp được dự đoán sẽ đại diện Việt Nam tranh đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Mỗi tấm ảnh, “nhất cử nhất động” của chân dài đều nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt bình luận, nhận xét từ các fan nhan sắc.

Mới đây, cô nàng tiếp tục thu về cơn “mưa lời khen” khi xuất hiện tại một sự kiện. Diện chiếc váy ngắn họa tiết khoe chân dài, kết hợp cùng mái tóc xoăn sóng và lối trang điểm nền nã, Hoàng Thùy thật sự đã trở thành một “beauty queen” trong mắt công chúng.

Chọn cho mình một item đã quá nổi bật, Thùy chẳng cần thêm bất kỳ món phụ kiện nào để “tỏa sáng”.

Đôi môi tông màu nuy, lối trang điểm nhấn vào vùng mắt cùng kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng là sự lựa chọn của Hoàng Thùy trong lần xuất hiện này.

Chiếc váy ngắn ôm sát giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài thon thả.

Phía dưới bình luận, không thiếu những lời khen có cánh dành cho đại diện Việt. Thậm chí, cô còn nhận được sự yêu thích từ khán giả quốc tế.

Còn nhớ chỉ mới mấy ngày trước thôi, Hoàng Thùy từng bị cộng đồng mạng “chê lên chê xuống” với lối trang điểm không mang dáng dấp “beauty queen” mà đã trở thành một người mẫu “sắc cạnh”.

Công tâm mà nói, hình ảnh này không hề xấu, nhưng với Hoàng Thùy mà nói, ngay lúc này, khán giả trông đợi ở cô một nét đẹp hoa hậu, sang chảng nhưng thân thiện.

Nhưng dù gì, Hoàng Thùy vẫn xứng đáng nhận một lời khen cho sự thay đổi, luôn cố gắng đổi mới hình ảnh của mình.

Những bình luận từ khán giả cũng chĩ mong người đẹp có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn, hòng tỏa sáng trên đấu trường thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất