Thời trang

Ra mà xem H'Hen Niê mang hoạ tiết hot nhất thu đông đến Miss Universe đây này

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam đang dần khẳng định được vị trí của mình tại Miss Universe 2018 bằng sự tự tin, mạnh mẽ của mình bằng phong cách thời trang đa sắc.

Ngày thứ 10 có mặt tại Thái Lan, H'Hen Niê vẫn giữ vững phong độ của mình bằng phong cách thời trang ấn tượng. Theo lịch trình ngày 9/12, đại diện Việt Nam sẽ có buổi tập luyện cùng các thí sinh Miss Universe 2018 cho các đêm thi quan trọng sắp tới. Ngay sau đó sẽ có lịch phỏng vấn cùng đài truyền hình ABC CBN.

Chiều cùng ngày, H'Hen Niê tiếp tục có buổi quay hình cho sản phẩm nhà tài trợ cuộc thi.

Hoa hậu H’Hen Niê nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi phong cách cá tính, mang đến cho người đẹp vẻ đẹp ấn tượng đầy khác biệt so với những lần xuất hiện trước.

Việc diện váy ngắn với thiết kế lạ không chỉ giúp H'Hen Niê nổi bật hẳn so với dàn thí sinh khác mà còn giúp cô khoe trọn vẹn đôi chân dài thẳng tắp vốn là thế mạnh.

Chiếc váy họa tiết da beo khá phù hợp với làn da bánh mật của người đẹp. Hơn nữa kiểu dáng của chiếc váy giống với trang phục truyền thống của người Thái, nên H'Hen Niê đã chiếm trọn tình cảm của fan nước chủ nhà với diện mạo trên.

Bộ váy giúp người đẹp tôn vóc dáng thắt đáy lưng ong đáng mơ ước.

Phong cách tạo dáng của H'Hen Niê được nhiều fan Thái Lan khen ngợi.

Trong hoạt động buổi chiều cùng ngày, H'Hen Niê chọn diện mạo kín đáo, thanh lịch.

Trong 10 ngày ở cuộc thi, người đẹp Ê đê chưng diện với đủ màu sặc sỡ với nhiều kiểu dáng độc lạ.

Để chuẩn bị cho Miss Universe, H'Hen Niê mang 12 vali, trong đó gồm 90 bộ trang phục với khối lượng 150 kg.

Cuộc thi Miss Universe có 2 thí sinh tóc ngắn, nhưng Hoa hậu H'Hen Niê của Việt Nam được chú ý nhiều hơn hẳn Hoa hậu Hoàn vũ Kenya vì sắc vóc nổi bật.

Với 90 bộ trang phục mang đến Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vẫn còn nhiều bất ngờ phía trước cho khán giả. Phần thi quan trọng Trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào ngày 10/12.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin mới nhất