Thời trang

Quỳnh Như đã phối đồ như thế nào để che đi khuyết điểm lớn nhất cơ thể này?

Ngân Bee
Chia sẻ

Dù nhận được không ít lời chê về ngoại hình to, thô... nhưng thí sinh cá tính của team Hoàng Thùy vẫn khiến các bạn nữ phải học hỏi nhiều với cách phối đồ che đi được tất cả các khuyết điểm trên.

Phan Quỳnh Như là một trong những cái tên hot nhất mùa thi The Face năm nay. Nổi trội khác biệt hẳn với dàn thí sinh còn lại khi cô nàng sở hữu làn da nâu độc nhất, bên cạnh đó còn là mái tóc luôn được nhuộm các màu sáng, giọng nói trầm khàn…Từng đó cũng đủ để Quỳnh Như sở hữu lượng người xem yêu thích mình không hề nhỏ. Tuy vậy, chiến binh cá tính của team Hoàng Thùy đã phải nói lời chia tay sau tập 6 vừa qua, để lại không ít nuối tiếc cho các khán giả mến mộ cô.

Trên sóng truyền hình thế nào thì ở ngoài đời Phan Quỳnh Như cũng thể hiện bản thân y chang như vậy. Mọi người luôn thấy một Quỳnh Như xinh, cao, dáng chuẩn…mặc đồ gì cũng đẹp nhưng không hề, cô nàng cũng có những khuyết điểm cơ thể mà chắc hẳn không ít bạn gái đang đọc bài viết này cũng gặp phải. Vậy khuyết điểm đó là gì? Và Quỳnh Như đã “đối phó” với chúng ra sao nhỉ?

Hình thể săn chắc, khỏe mạnh đã giúp Quỳnh Như chiến thắng trong thử thách chụp hình ngoài bờ biển. Tuy nhiên, ngay trong tấm hình này cũng đã không khó để nhận ra khuyết điểm của cô nàng: vòng eo bánh mì. Stylist đã tinh ý che đi bằng chiếc thắt lưng bản dài ngay vòng 2.

Nói tới “eo bánh mì”, kiểu gì cũng sẽ có những cô bạn phải lắc đầu ngao ngán khi mình cũng nằm trong trường hợp như vậy. Các nàng thường bị tự ti, không dám mặc đồ bó sát, “say bye” luôn với các thể loại phối đồ kiểu cho áo vào trong quần…Xuất phát từ chính ý nghĩ đó mà dần dần các trang phục của bạn gái “eo bánh mì” bị thu hẹp các sự lựa chọn lại, trở nên nhàm chán. Nhưng với Quỳnh Như thì không, bởi vì…

Cô ấy tập thói quen lãng quên đi điểm yếu mà chỉ tập trung vào những nét mạnh của mình mà thôi! Vòng 2 không mấy săn chắc? Khéo léo nhấn nhá phụ kiện, không thì diện những chiếc áo có thắt dây hờ hững như thế này là một điểm cộng. Thấy đó, vẫn khoe được chân dài, da nâu khỏe khoắn. Đâu nhất thiết phải “kín như bưng” mới được đúng không nào?

Với trang phục đời thường, chất liệu jeans là sự lựa chọn số 1 của Quỳnh Như. Cô nàng luôn “làm bạn” với các loại áo crop-top và cách để không lộ “bụng mỡ” là gì? Mặc quần cạp cao đó!

Vừa che vòng eo lại gián tiếp khoe được chiều dài của đôi chân. Quần sooc jeans đúng là điểm cộng lớn nhất trong tủ đồ của con gái mỗi khi hè đến.

Những món trang phục với màu sắc nổi bật sẽ dễ thu hút ánh nhìn hơn. Một chút ton sur ton với tông vàng chói lọi cho giày Converse và áo khoác thì sao nhỉ?

Mái tóc hồng cùng khuyên mũi là nét riêng biệt của Quỳnh Như.

Cô nàng có vẻ rất kết style “rơi rụng” này khi hầu hết đều diện combo áo 2 dây + khoác ngoài hờ hững để lộ đôi vai trần gợi cảm.

Chính chiếc áo khoác jeans bên ngoài đã đánh lừa thị giác của người đối diện. Vì thế, Quỳnh Như đâu có ngại mặc váy ôm sát mặc dù chẳng mấy tự tin về vòng “eo bánh mì” của mình.

Chơi đùa với layer thì phải cực kì tinh tế nếu không sẽ biến outfit của bạn thành một mớ hỗn độn ngay lập tức đấy!

Bản chất phóng khoáng nên Quỳnh Như luôn đặt tiêu chí mặc gì để thoải mái nhất lên hàng đầu. Chỉ cần áo thun , quần culottes và giày sneaker là ra phố được rồi.

Sexy hết nấc khi chỉ mặc bra bên trong thôi. Quỳnh Như luôn luôn khoác một item bất kì nào đó bên ngoài để che bớt vòng 2 của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất