Thời trang

Quỳnh Nga không cần lẳng lơ thủ đoạn như Nhã, vẫn đốn tim bất cứ chàng trai nào

Văn Luân
Chia sẻ

Nữ diễn viên Quỳnh Nga khoe vẻ đẹp cổ điển, quý phái và hết sức gợi cảm trong loạt ảnh chụp thời trang cùng gương mặt đẹp sắc sảo khiến chàng trai nào thấy cũng đều phải xao xuyến.

Trong loạt hình thời trang mới nhất, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga khi thì diện dạ hội chất liệu satin óng ả với màu vàng mù tạt sang trọng, điểm nhấn là phần thân trên được xếp khối 3D với nơ to bản yêu kiều, lộng lẫy.

Khi cô lại cá tính mạnh mẽ với váy dáng sơ mi, bên ngoài là lớp ái khoác trong suốt đang là trend hot trên thế giới cùng với thần thái sắc sảo khiến chàng trai nào nhìn cũng đều xao xuyến không thể rời mắt.

Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp cổ điển, quý phái và hết sức gợi cảm trong loạt ảnh mới thể hiện bst của NTK Cao Minh Tiến.

Người đẹp diện dạ hội chất liệu satin óng ả với màu vàng mù tạt sang trọng, điểm nhấn là phần thân trên được xếp khối 3D với nơ to bản yêu kiều

Lúc thì cô cá tính với váy dáng sơ mi, bên ngoài là lớp ái khoác trong suốt đang là trend hot hiện nay.

Biến hóa đa dạng với nhiều kiểu trang phục khác nhau, nữ diễn viên ” Về nhà đi con” khi lại thanh thanh lịch đến lạ với chân váy dáng xoè và áo vest cổ điển họa tiết nổi bật thắt lưng ngang eo.

Có thể thấy trong loạt ảnh thời trang, Quỳnh Nga chọn cho mình tone trang điểm đậm đà với điểm nhấn bằng kẻ eyeliner đen nhánh tạo cho đôi mắt sắc sảo, hút hồn hơn.

Dáng vẻ lẳng lơ của cô nàng với chân váy ngắn cũn kết hợp lớp ren lưới mỏng đầy khiêu khích.

Vẻ đẹp từ thanh lịch đến lẳng lơ của Quỳnh Nga trong bộ sưu tập có thể “đốn tim” bất cứ chàng trai nào mà không cần phải nhiều “thủ đoạn” như Nhã trong “Về nhà đi con”- vai diễn ấn tượng của Quỳnh Nga trong thời gian vừa qua.

Các trang phục váy vóc mà cô khoác trên người đều mang âm hưởng cổ điển khá rõ rệt, đều được thiết kế từ những chiếc khăn lụa cao cấp tạo nên sắc màu vô cùng rực rỡ, bắt mắt

Hình ảnh Quỳnh Nga ngày càng gây bất ngờ cho khán giả khi cô luôn có thể biến hoá đa sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất