Thời trang

Quỳnh Mai được so sánh với siêu mẫu Devon Aoki

Chia sẻ

Nếu không nhờ fan hâm mộ, ít ai nhận ra rằng cô nàng Mai Ngô lại trông giống siêu mẫu Devon Aoki như thế. Từ thần thái, khuôn mặt đều gợi nhớ đến nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng này. 

quynhmai11

Sự tương đồng bất ngờ giữa Quỳnh Mai và Devon. Điểm khác biệt duy nhất chính là màu da. Nếu như Quỳnh Mai xây dựng hình ảnh da nâu nóng bỏng thì Devon lại xây dựng hình ảnh châu Á mong manh.

maingonexttop

maingo6

Khuôn mặt bầu, vầng trán rộng, đôi mắt châu Á và khuôn miệng nhỏ xinh của Quỳnh Mai khá giống với Devon.

quynhmai4

Tuy không sở hữu ngoại hình mình hạc sương mai nhưng nhờ có vẻ đẹp đặc biệt cùng phong thái khác lạ, Quỳnh Mai đã tạo ra ấn tượng trong lòng giới mộ điệu thời trang đồng thời thu hút một số lượng không nhỏ người theo dõi trên mạng xã hội.

Sau tập đầu tiên của Asia's Next Top Model, Quỳnh Mai đã giành được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

Trước những xích mích, mâu thuẫn trong nhà chung, bằng sự mạnh mẽ và cá tính sắc sảo, Quỳnh Mai khiến khán giả bất ngờ với cách xử lí tình huống thẳng thắn.

Quỳnh Mai sở hữu tấm hình đẹp nhất tuần. Vốn xuất thân là một vũ công múa, cô đã thể hiện khả năng giữ thăng bằng, sự dẻo dai cùng cách tạo dáng xuất thần khiến ban giáo khảo vô cùng ngạc nhiên. Mọi người tin rằng chắc chắn Mai sẽ tiến xa trong cuộc thi lần này.

Chia sẻ
Tin mới nhất