Thời trang

Quỳnh Anh Shyn và 1001 kiểu mix hoodie siêu xinh đây!

Thủy Linh
Chia sẻ

Cô gái nào mà không có vài chiếc hoodie trong tủ? Cùng xem Quỳnh Anh Shyn biến hóa đa dạng với kiểu áo siêu xinh này như thế nào nhé.

Được biết tới là một hot girl Hà Thành sở hữu lượng follow khủng, không dừng lại ở đó, Quỳnh Anh Shyn đang ngày càng khẳng định vị trí một fashion icon với tài mix & match cực chất. Rũ bỏ vintage đã khá lâu, phong cách hiện tại cô nàng đang theo đuổi mang hơi hướng trưởng thành, chín chắn.

Phong cách của cô nàng hot girl số 1 Hà Thành ngày càng trưởng thành.

Tủ đồ của Quỳnh Anh ngập tràn những item độc lạ, nhưng nếu thường xuyên theo dõi, sẽ thấy cô nàng rất tích cực lăng xê những chiếc áo hoodie. Từ trước đến nay hoodie vốn được gắn liền với phong cách sporty trẻ trung, năng động nhưng với tài mix đồ hàng cao thủ những set đồ hoodie của cô nàng đều mang vẻ mới lạ và đáng học hỏi.

Mix hoodie cùng chân váy nhung là set đồ đầy mới lạ của Quỳnh Anh Shyn. Set đồ mang đến cho cô nàng sự nữ tính nhưng vẫn không hề làm mất đi sự năng động, trẻ trung của áo hoodie.

Cô nàng như hồi teen khi kết hợp hoodie và quần culottes.

Cùng một chiếc áo nhưng cô nàng lại biến hóa linh hoạt hai set đồ khi kết hợp hai chân váy khác nhau.

Dù với set đồ đơn giản hoodie mix cùng chân váy đen học sinh, cô nàng vẫn tạo được điểm nhấn bởi cách đi tất cổ cao cùng sandals.

Không chỉ lăng xê những mẫu áo hoodie thông thường, các fan còn ngưỡng mộ cô nàng bởi tài săn lùng được những mẫu hoodie độc đáo như chiếc hoodie cut- out.

Kiểu dáng của chiếc hoodie đã khá độc lạ nên cô nàng chỉ cần mix cùng quần jogger và đôi giày adidas thần thánh là đã có set đồ xuống phố thật bắt mắt.

Quyến rũ với hoodie đan dây nửa kín nửa hở.

Những chiếc hoodie dáng croptop cũng được Quỳnh Anh Shyn thường xuyên lựa chọn kết hợp cùng jeans rách.

Baggy cũng là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn kết hợp hoodie dáng ngắn như Quỳnh Anh Shyn.

Diện hoodie giấu quần mix cùng boots cao cổ bạn sẽ có một set đồ chất lừ như Quỳnh Anh Shyn.

Sự kết hợp linh hoạt các phụ kiện như giày, túi khiến set đồ hoodie của Quỳnh Anh Shyn chưa bao giờ bị nhàm chán.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất