Thời trang

Quyết trở thành người mẫu, Kim Nhã liệu có thành công với lựa chọn này?

Chia sẻ

Kim Nhã gương mặt sáng giá của cuộc thi người mẫu online, liệu cô có làm nên chuyện hay chỉ là lặp lại vết xe đổ của trưởng nhóm BB&BG - BB Trần?

Chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam đã chính thức trở lại cùng với thông điệp mang tính đột phá “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, chắc chắn sẽ tiếp tục bùng nổ và thành công.

Theo đó, mùa thứ 7 sẽ mở rộng cánh cửa cho những thí sinh tài năng có đam mê với công việc người mẫu. Những quy định về chiều cao, cân nặng sẽ được xóa bỏ, nhường chỗ cho lòng đam mê và khao khát được đào tạo trở thành người mẫu chuyên nghiệp và sống trong không khí thời trang mãnh liệt. Kim Nhã đã xuất sắc lọt qua rất nhiều thí sinh để góp mặt vào top 20 của cuộc thi người mẫu online.

kimnha (1)

Kim Nhã cá tính với khuôn mặt sắc lạnh với phần thân trên được kết nối từ rất nhiều lá cây.

kimnha (2)

Biểu cảm chuyên nghiệp sẽ là yếu tố giúp cô có được những ấn tượng trong cuộc thi này.

Một trong những gương mặt sáng giá đang dẫn đầu top bình chọn, một “người mà ai cũng biết là ai” - Kim Nhã, thành viên cốt cán của BB&BG. Vóc dáng chuẩn, khuôn mặt cá tính cùng bề dày kinh nghiệm diễn xuất… có thể nói Kim Nhã chính là nhân tố nổi bật nhất trong mùa thi năm nay. 

Sau khi dừng chân tại Teen model 2009, có lẽ sau dường ấy thời gian, Kim Nhã nghĩ đây chính là thời điểm thích hợp nhất để cô nàng “xuất chiêu” sau kỳ “thai nghén” đủ dài. Cô cũng từng chia sẻ, bản thân nuôi tham vọng vào nhà chung khá lớn. Năm trước nhóm trưởng nhóm mình bị loại là một điều hối tiếc, vì vậy năm nay, cô sẽ không để mọi người phải thất vọng. Bên cạnh đó, Kim Nhã cũng khẳng định chắc nịch sẽ không xóa bất cứ một hình xăm nào trên cơ thể vì mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa riêng khi được hỏi về sự nhạy cảm của những hình xăm sẽ có phần gây khó dễ cho bản thân người thi.

kimnha (3)

kimnha (4)

Mùa trước, BB Trần dừng lại quá sớm thì liệu rằng năm nay, Kim Nhã có xác lập được kỷ lục mới hay bước lại vết xe của trưởng nhóm BB&BG. Mọi thứ vừa bắt đầu nhưng tất cả người hâm mộ đều nhìn thấy sự quyết tâm cao độ của cô và mong chờ một kết quả tốt nhất, xứng đáng với những điều Kim Nhã cống hiến.

kimnha (5) kimnha (6) kimnha (8)

M.U.A: Xuan Phuoc
Costumes: Phan Quốc An

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất