Thời trang

Quên 'sầu' chuyện đời tư cá nhân, Thúy Vân vẫn rạng rỡ tại sự kiện

T.H
Chia sẻ

Vượt qua chuyện cá nhân, Á hậu quốc tế Thúy Vân xuất hiện với thần thái rạng rỡ trong BST mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa.

Những ngày tháng 6 vừa qua, showbiz “dậy sóng” với màn cầu hôn lãng mạn của doanh nhân John Tuấn Nguyễn cùng siêu mẫu Lan Khuê. Một nhân vật khác tưởng chừng không liên đới lại vô tình được lôi vào câu chuyện đó là Thúy Vân - nàng Á hậu quốc tế nổi tiếng thông minh và luôn gây ấn tượng với thần thái tươi tắn, rạng rỡ.

Theo những gì cư dân mạng “đào bới” được thì Thúy Vân và John Tuấn Nguyễn từng có những ngày tháng rất hạnh phúc khi công khai xuất hiện bên nhau.

Đáp lại những đồn đoán của người ngoài cuộc, Thúy Vân vẫn chứng tỏ cô rất chuyên tâm với công việc và cân bằng trong cuộc sống của mình.

Thúy Vân xuất hiện thư thái tại sự kiện.

Người đẹp vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng NTK Lê Thanh Hòa - người anh rất thân thiết của cô từ ngày đầu trong showbiz.

Á hậu quốc tế vui vẻ selfie cùng người Á hậu Thùy Dung và người đẹp Nguyễn Thị Loan.

Thanh Hằng xuất hiện trong bộ bodysuit khoe đôi chân 1m12. Siêu mẫu gần đây khá yêu thích các mẫu túi trong suốt độc đáo, làm nổi bật các phụ kiện bên trong như thiết kế nhãn chai thuộc BST phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí.

Trên sàn catwalk ở độ cao 1400m, Thanh Hằng hóa thân thành “cô dâu” ấn tượng với khăn choàng đầu kỳ công từ BST “Nàng Mây” của NTK Chung Thanh Phong.

Trong khi đó, Hoàng Thùy khoe vai trần trong thiết kế trễ vai màu trắng. Siêu mẫu cũng “lăng xê” cho thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí khi sắp tới cô cùng Thanh Hằng sẽ xuất hiện trong những thiết kế lấy cảm hứng từ BST này.

Siêu mẫu bên đạo diễn Long Kan (thứ 1 từ trái sang), NTK Lê Thanh Hòa, Lê Ngọc Lâm và Chung Thanh Phong. 3 NTK đều trưởng thành từ cuộc thi Aquafina Pure Fashion và hội ngộ trong sự kiện lần này khi thương hiệu ra mắt BST thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn.

Siêu mẫu sau đó hóa thân thành “chiến binh xanh” trong BST “Green Code” (Mật mã xanh) của NTK Lê Thanh Hòa.

Cặp đôi Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn xuất hiện tình tứ tại sự kiện.

Cả hai sau đó trò chuyện với người mẫu Cao Thiên Trang trong hậu trường khi cô chuẩn bị cho màn catwalk cho BST của NTK Lê Thanh Hòa.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Kỳ duyên thư giãn trong hậu trường.

Dàn diễn viên Tháng năm rực rỡ cùng Minh Tú kết màn BST “Nàng Mây” của NTK Chung Thanh Phong.

Tuyệt tác sàn diễn nhìn từ trên cao.

Cơn sốt trong suốt hứa hẹn sẽ tiếp tục phá đảo làng thời trang Việt khi được NTK Lê Thanh Hòa ứng dụng trong các thiết kế.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất