Thời trang

Quang Hùng, Quỳnh Châu tình tứ trên thảm đỏ Vietnam Junior Fashion Week 2017

Nhã Phong
Chia sẻ

Đêm mở màn mùa hai của sự kiện thời trang dành cho các trẻ em từ 3 – 14 tuổi gây ấn tượng không chỉ bởi sự xuất hiện của các sao Việt trên thảm đỏ mà còn ở cả thông điệp nhân văn trong tiết mục ca nhạc mở màn đầy cảm xúc của con gái nuôi Xuân Lan.

Tối 24/3, Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017 chính thức khởi động tại phố đi bộ đường Tôn Dật Tiên (cầu Ánh Sao, Quận 7). Với tiết mục We are the world mở màn mang thông điệp “Bảo vệ trẻ em” của bé Khánh Ngọc, con gái nuôi của Xuân Lan, và 28 vũ công nhí trên sàn runway dài 24 mét, chương trình đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả, đặc biệt là các bậc phụ huynh và giới mộ điệu thời trang. Được biết, Khánh Ngọc đã mất gần 1 tháng để luyện tập với sự hướng dẫn và hỗ trợ dàn dựng của nhạc sĩ Phương Uyên - giám đốc âm nhạc của chương trình.

Cô nàng ca sĩ nhí Khánh Ngọc hát ca khúc mở màn cho show diễn.

Khánh Ngọc xinh đẹp và có thần thái vô cùng chuyên nghiệp.

Trước đó, thảm đỏ của sự kiện cũng thu hút các sao Việt và fashionista. Nổi bật trong số đó là sự xuất hiện của cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu. Ngay khi có mặt tại địa điểm diễn ra chương trình, cả hai gây chú ý khi thể hiện nhiều hành động quan tâm chăm sóc nhau ngọt ngào. Cả hai cho biết, họ đã sắp xếp thời gian để đến ủng hộ tuần lễ thời trang dành riêng cho trẻ em Việt và bày tỏ mong muốn góp phần nhân rộng hai thông điệp “Đừng im lặng” và “Chúng con cần được bảo vệ” đến cộng đồng.

Cặp đôi rất háo hức được xem buổi trình diễn mở màn của Tuần lễ thời trang nhí.

Thâm Thúy Hà và con trai Duy Anh cũng có mặt trong sự kiện.

Ngoài cặp đôi vàng, Thân Thúy Hà và con trai Duy Anh cũng có mặt trong ngày diễn đầu tiên của sự kiện. Tuy nhiên, hai mẹ con cô chỉ có mặt trên hàng ghế front-row để thưởng thức hai bộ sưu tập của Kelly Bùi và CutieLand. Trong suốt hơn một giờ, “bà mẹ một con” thường xuyên chăm sóc cho cậu con trai. Thỉnh thoảng, cô dùng khăn giấy để lau mồ hôi cho “quý tử”. Khi nhận ra mình được giới truyền thông chú ý, cả hai thân thiện tạo dáng trước ống kính.

Trước đó, nữ diễn viên và con trai đã đồng hành cùng Xuân Lan, nhà sáng lập của Vietnam Junior Fashion Week 2017, cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác như Đoan Trang, Ngô Thanh Vân,… trong hoạt động chụp ảnh kêu gọi các gia đình cùng chung tay bảo vệ thế hệ tương lai của đất nước trước những hiểm họa luôn rình rập xung quanh.

“Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017” sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 18h - 20h30 trong 2 ngày 25, 26/3, tại phố đi bộ Tôn Dật Tiên (Cầu Ánh Sao, Quận 7). Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những sáng tạo mới nhất của các thương hiệu Rabity, Phương Nguyễn Silk, Den Nguyen, Kim by Phuc Tran, Mona Home, KK Children, F&F…

“Chiến binh” The Face Thu Hiền cá tính xuất hiện trong sự kiện thu hút mọi ánh nhìn.

Siêu mẫu Xuân Lan diện áo dài nhã nhặn giới thiệu về đêm trình diễn đầu tiên trước đông đảo người hâm mộ.

Sân khấu trình diễn vô cùng hoành tráng và ấn tượng được dựng ngoài trời.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất