Thời trang

Quan trọng là thần thái! Tóc Tiên diện 'đồ cũ' của Angela Baby, Lâm Tâm Như vẫn đẹp rạng ngời

Lê Châm
Chia sẻ

Bộ trang phục đến từ nhà mốt Dior đã từng được Angela Baby, Lam Cúc, Lâm Tâm Như mặc trước đó không lâu. Tuy nhiên trong trang phục "cũ", Tóc Tiên vẫn có một hình ảnh không thua kém các mỹ nhân khác.

Chuyện đụng hàng váy áo trong showbiz là điều không hiếm, nhất là các thương hiệu cao cấp phục vụ cho nhu cầu thể hiện “đẳng cấp” của sao. Tuy vậy, không phải lúc nào khoác lên mình trang phục, phụ kiện đắt tiền người ta cũng đều đẹp.

Mỗi người một vẻ, cụ thể trong trường hợp này là hình ảnh hoàn toàn khác nhau giữa 4 mỹ nhân đình đám: Tóc Tiên, Angela Baby, hoa hậu Lam Cúc, Lâm Tâm Như. Hình ảnh cá tính, sang chảnh, đẳng cấp và luộm thuộm quy tụ trong cùng một bộ trang phục.

Mới đây hình ảnh Tóc Tiên xuất hiện trên bìa một tạp chí có tiếng, ca sĩ mặc trên người bộ trang phục đắt giá của nhà mốt Dior mà 3 mỹ nhân là Angela Baby, Lam Cúc và Lâm Tâm Như đã mặc trước đó. Với mái tóc ngắn, Tóc Tiên trông sành điệu và khác hẳn 3 mỹ nhân còn lại.

Angela Baby từng mặc thiết kế này khi cùng chồng sang Pháp du lịch và tham dự tuần lễ thời trang Paris.

Nếu Tóc Tiên phối áo thun trẻ trung cho set đồ gồm quần jean và áo khoác ngoài thì bà xã Huỳnh Hiểu Minh phối áo sơ mi trắng tạo nét thanh lịch và sang chảnh cho tổng thể.

Cô mix phụ kiện là chiếc túi cùng thương hiệu Dior đắt đỏ. Cách phối trang phục, phụ kiện của Angela Baby khá giống người mẫu trình diễn bộ trang phục này trước đó trên sàn runway.

Angela Baby để tóc xõa, uốn xoăn nhẹ cùng mắt kính tạo điểm nhấn. Dù đã là bà mẹ một con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn với hình thể nuột nà, phù hợp với mọi trang phục và nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt thần thái của mỹ nhân Hoa ngữ thì quả thực không chê vào đâu được.

Là một hoa hậu có cuộc sống sang chảnh với công việc kinh doanh riêng, hoa hậu Lam Cúc cùng Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Hoàng Ku thường xuyên chia sẻ các hình ảnh mua sắm cùng nhau tại các của hàng thời trang có tiếng.

Tại sự kiện Dior giới thiệu bộ sưu tập mới tại Việt Nam, hoa hậu Lam Cúc xuất hiện và lựa chọn đúng thiết kế từng được Angela Baby đã mặc.

Cũng mix cùng áo thun bên trong hệt Tóc Tiên nhưng Lam Cúc phối cùng chiếc mũ xinh xắn giống người mẫu trong bộ sưu tập. Mỹ nhân 8X chứng tỏ bản thân vẫn xinh đẹp và trẻ trung bởi làn da trắng sứ và vóc dáng chuẩn.

Lâm Tâm Như có lẽ là người trưng dụng trang phục này trước nhất. Tuy nhiên cách phối trang phục của cô có phần “sai sai” khi dùng áo phông kẻ sọc kết hợp cùng áo khóac tua rua khá rối mắt.

Kiểu tóc rối và cách trang điểm kém tươi tắn khiến Lâm Tâm Như có phần già nua và luộm thuộm trong thiết kế này so với Tóc Tiên, Angela Baby, Lam Cúc..

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất