Thời trang

Quần áo hàng hiệu không thiếu nhưng Kỳ Duyên chỉ tin dùng nhiều nhất 2 chiếc túi này

Zoe
Chia sẻ

Và có vẻ như nàng hậu vẫn chưa hề chán hai "em nó" khi cô tiếp tục cho 2 items này lên sóng liên tục. Ai bảo rằng nhiều túi mới là sành điệu? Kết hợp vô vàn áo quần chỉ với 1, 2 cái túi mới đích thực là high fashion phong cách Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên ngày càng tỏ ra mình là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt. Không chạy theo hàng hiệu ồ ạt, kém hiệu quả, Kỳ Duyên mua sắm rất có trọng điểm và có gout. Chính vì vậy, dù xuất hiện hàng chục lần với 1, 2 chiếc túi “cưng”, Kỳ Duyên vẫn được ngợi ca là có phong cách nhất nhì Vbiz hiện nay. Đây cũng là một minh chứng rõ ràng nhất cho việc dùng hàng hiệu ít mà chất còn hơn dùng nhiều để lấy số lượng.

Hãy xem Kỳ Duyên “xoay xở” ra sao với 2 chiếc túi thuộc hàng được cưng chiều hết mực của mình.

Fanny Pack Gucci 

Chiếc túi này được Kỳ Duyên tậu vào giữa năm 2017 và từ đó trở đi, nó được cô nàng sử dụng hết công suất. Ngoài Kỳ Duyên, chiếc túi hình tròn đẹp mắt này còn lọt vào mắt xanh của rất nhiều người đẹp khác. Nhưng xem ra, Kỳ Duyên là người đẹp sử dụng hiệu quả nhất khi kết hợp cực kỳ ăn ý với hàng chục outfit khác nhau.

Kỳ Duyên hào hứng khoe những món hàng hiệu Gucci mà cô nàng tậu được, trong đó có chiếc túi “bé cưng” belt bag, có giá trên dưới 20 triệu đồng.

Ngay trong một sự kiện đầu năm mới, Kỳ Duyên đã biến tấu chiếc túi này thành clutch cầm tay một cách sáng tạo. Diện bốt cao quá gối và váy cùng tông đen, Kỳ Duyên đã có outfit xuất sắc.

Khi đi du lịch, Kỳ Duyên cũng không quên sử dụng chiếc túi nhỏ xinh tiện lợi này. Kết hợp với áo khoác da cổ lông, Kỳ Duyên cho thấy phong cách menswear chuẩn mà mình đang theo đuổi.

Có vẻ như chiếc túi này hợp với mọi kiểu đeo, mọi kiểu quần áo của Kỳ Duyên trong tủ đồ nên cô cực kỳ ưa dùng. Khi thì Kỳ Duyên đeo chéo

Lúc lại biến nó thành thắt lưng cực hợp như thế này. Chỉ với 1 chiếc túi, nhìn Kỳ Duyên đã ngầu hơn hẳn.

Ngay cả khi đã có một chiếc túi Gucci cực to bên cạnh, Kỳ Duyên cũng chẳng nỡ rời xa chiếc túi belt bag cưng của mình.

Quần ống loe và túi đeo hông Gucci, đó có lẽ là hai đặc điểm nhận dạng dễ thấy nhất của Kỳ Duyên trong giai đoạn này.

Không dừng lại ở những bộ đồ menswear, Kỳ Duyên còn trọng dụng chiếc túi để lên những bộ đồ sang chảnh như váy da và giầy cao gót rực rỡ.

Và tất nhiên là khi “thả dáng” bên trời Âu, Duyên không thể quên diện chiếc túi mà nàng rất ưa thích này rồi.

Chanel Gabrielle

Thêm một sản phẩm “quốc dân” được rất nhiều người đẹp ưa thích, không chỉ riêng Kỳ Duyên, đó là chiếc túi của Chanel được ra mắt vào mùa hè năm 2017. Tuổi đời chỉ có hơn 1 năm nhưng độ phủ sóng của chiếc túi khiến nhiều người phải sững sờ.

Dù có bao nhiêu người đẹp sử dụng “chung” túi với mình, Kỳ Duyên vẫn chẳng hề nao núng vì cô nàng đã có cách phối đồ riêng, không lo đụng hàng.

Khi tậu được chiếc túi Chanel đắt đỏ (gần 100 triệu đồng), Kỳ Duyên đã nhanh chóng khoe trên Instagram.

Không giống như khi lên đồ với chiếc túi đeo hông Gucci, Kỳ Duyên thường lựa những bộ đồ nữ tính và kiểu cách hơn khi kết hợp cùng Chanel Gabrielle, như áo khoác lông.

Hay áo len vặn thừng nữ tính, điệu đà cho đúng với tinh thần “quý cô” mà chiếc túi mang lại.

Cũng vẫn là chiếc váy da màu đỏ, lần này Kỳ Duyên kết hợp cùng bốt Balenciaga sặc sỡ và sử dụng chiếc túi màu đen để tiết chế lại set đồ.

Diện một set đồ pha chút hơi hướng công sở, Kỳ Duyên sử dụng chiếc túi Chanel Gabirelle không thể hợp lý hơn.

Trong một oufit siêu đơn giản khác với áo thun và quần âu, Kỳ Duyên sử dụng chiếc túi như một món phụ kiện nâng tầm giá trị của set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất