Thời trang

Quả không hổ danh bạn thân Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh cũng là tay chơi hàng hiệu chẳng kém cạnh

M.N
Chia sẻ

Sở hữu những items hàng hiệu đắt tiền, có món trị giá tới 400 triệu đồng, Diệp Lâm Anh cũng là một sao Việt được nhiều tín đồ thời trang đặt cho danh xưng "yêu nữ hàng hiệu", không hề thua kém cô bạn thân Kỳ Duyên.

Bên cạnh những ồn ào về nhan sắc thay đổi theo thời gian, Diệp Lâm Anh cũng được nhiều tín đồ thời trang chú ý bởi gu ăn mặc sành điệu cũng như cách sắm sửa hàng hiệu không tiếc tay. Giống với bạn thân Kỳ Duyên, cô nàng cũng sở hữu cho mình mẫu áo phông hình rắn của Marcelo Burlon có giá khoảng 5 đến 7 triệu đồng nhưng đã hết hàng trên toàn mặt trận.

Thế nhưng, món đồ đắt giá nhất của cô nàng chính là chiếc đồng hồ nạm kim cương siêu đắt đỏ của Hublot với giá khoảng 400 triệu đồng/cái.

Diệp Lâm Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh mình sử dụng món phụ kiện này trên trang cá nhân, khiến không ít tín đồ thời trang ghen tị.

Đôi giày boots Balenciaga màu đỏ này cũng là một items được cô nàng yêu thích, cả Kỳ Duyên cũng sắm cho mình một đôi.

Diệp Lâm Anh thường xuyên diện đôi boots này với những set đồ basic, đơn cử như cả cây đỏ với áo thun cờ đỏ sao vàng.

Cách kết hợp giày và quần đỏ cùng tông khiến cô nàng ăn gian chiều cao thấy rõ.

Ăn diện sexy nhưng điều mà các tín đồ thời trang chú ý ở cô nàng nằm ở đôi sneaker Nike Air Max 97. Đôi giày “hiếm có khó tìm” này lúc đầu được bán với mức giá 175$, tầm hơn 4 triệu đồng, nhưng sau đó nhanh chóng hết hàng tại những cửa hàng bán lẻ và chẳng mấy chốc xuất hiện trên eBay với mức giá bán lại lên đến hơn $500, tầm 11,5 triệu đồng.

Bộ sưu tập hàng hiệu của Diệp Lâm Anh còn có đôi giày sneaker trắng, in họa tiết trái tim của Gucci, có giá khoảng 15 triệu đồng…

Hay đôi loafer Gucci cực “hot” được các sao Việt tích cực diện suốt thời gian qua.

Không chỉ giày dép, ngay cả ốp điện thoại cô nàng sử dụng cũng phải thuộc loại đắt đỏ. Diệp Lâm Anh sở hữu cho mình mẫu ốp lưng của Kenzo, có giá trị hơn 1,2 triệu đồng.

Túi xách cũng là một items không thể thoát khỏi “tầm ngắm” của “yêu nữ hàng hiệu”. Chiếc túi quai tre đơn giản của Gucci có giá gần 40 triệu đồng cũng là một món được cô nàng tự hào bổ sung vào bộ sưu tập đắt giá của mình.

Dù vậy, nữ diễn viên cũng là minh chứng cho việc không phải lúc nào diện hàng hiệu cũng là đẹp. Còn nhớ trong lần gặp gỡ ngôi sao Hàn Quốc So Ji Sub vào cuối tháng 11 năm 2017, tuy đầu tư váy áo của Moschino có giá trị lên tới 35 triệu đồng, nhưng Diệp Lâm Anh lại bị nhận xét là có vẻ ngoài hơi…sai khi thiết kế hoàn toàn có phần “làm quá”, không phù hợp với vóc dáng của cô.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất