Thời trang

Phương Trinh Jolie khoe ảnh bikini, lộ cả vết rạn đùi nhưng vẫn tự tin hết mức

Quyền Chinh
Chia sẻ

Dù để lộ vết rạn ở đùi, Phương Trinh Jolie vẫn vô cùng tự tin, cuốn hút khán giả.

Sở hữu đường cong nóng bỏng, gợi cảm thế nhưng Phương Trinh Jolie thường xuyên phải đối mặt với nhiều tin đồn tất cả chỉ là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa hình ảnh. Mới đây, nữ ca sĩ khiến khán giả ngạc nhiên khi đăng tải bộ ảnh diện áo tắm cực kỳ hút mắt, thế nhưng cùng đó là những vết rạn ngay vùng mông đùi. Theo cô nàng, đây là cách khẳng định vẻ đẹp tự nhiên do chăm chỉ tập luyện, chứ không phải qua vài cú “click chuột”.

Diện loạt trang phục nóng bỏng với gam màu trắng, beige hay vàng cùng họa tiêt da báo, người đẹp tiếp tục “hớp hồn” dân tình với phong cách gợi cảm, quyến rũ của mình.

Ngoài ra, cô nàng cũng khoe dáng nóng bỏng với loạt áo tắm 1 mảnh cực bắt mắt. Nắm trend nhanh chóng, Phương Trinh Jolie đang là một trong những “nữ hoàng biniki” của showbiz Việt.

Nói về chuyện thường xuyên mặc bikini, Phương Trinh Jolie vui vẻ chia sẻ: “Đơn giản là vì tôi hay đi du lịch, mà những nơi đến toàn là vùng biển. Còn danh xưng nữ hoàng bikini hay những mỹ từ khác mà mọi người đặt cho thì tôi cũng không biết từ đâu xuất hiện. Chắc là do mọi người tự đặt. Cám ơn mọi người đã luôn yêu thương tôi”.

Những chiếc nón cói bản to từng được lăng-xê nhiệt liệt từ mùa xuân đến nay vẫn nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang. Trong bộ ảnh này, người đẹp khéo léo sử dụng món phụ kiện này làm điểm nhấn nhá, mang lại không khí biển cả, đất trời cùng những chuyến lãng du.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất