Thời trang

Phương Trinh diện đồ bơi đội nón lá khó hiểu, Minh Triệu tích cực 'mượn' áo tắm khoét sâu khoe đường cong

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Giữa dàn mỹ nhân Việt mê mệt áo tắm màu đen, Angela Phương Trinh cứ hồn nhiên diện swimsuit hồng neon chói lói, mix cùng nón lá và khăn quàng đầu. Nổi bật thì có thể nhưng đẹp hay không thì còn tùy vào mắt người nhìn.

Angela Phương Trinh chắc hẳn đã tìm ra cho mình một cách diện áo tắm hoàn toàn mới, đảm bảo sự nổi bật trong những bức ảnh, đó là phối nón lá cùng khăn quấn đầu, tiệp màu trang phục.

Không những thế “Bà mẹ nhí” còn đăng hẳn clip chứng tỏ cách phối này không chỉ để chụp ảnh, mà vẫn rất tiện khi xuống hồ bơi. Không chừng, nhờ Angela Phương Trinh, các cô nàng đã biết cách tha hồ bơi lội, tắm mát mà chẳng sợ đen da.

Minh Triệu thả dáng cùng áo tắm khoét eo, khoe trọn vòng 3 và hình xăm cá tính. Sở hữu vóc dáng chuẩn, cô thường xuyên khiến khán giả bỏng mắt khi đăng tải những hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

Cao Thiên Trang cũng cùng chung ý tưởng với Minh Triệu khi lựa chọn mẫu swimsuit màu đen. Cô nàng còn khiến nhiều người thích thú khi xăm giả các vòng màu rực rỡ, nổi bật lên bắp tay nhằm tạo điểm nhấn.

Tú Hảo tự tin thả dáng cùng bộ bikini đen, thay vì áo tắm một mảnh như những người đẹp còn lại.

Set đồ đơn giản chỉ gồm áo ôm và quần ống rộng nhưng vẫn đủ sức tôn dáng là sự lựa chọn của siêu mẫu Thanh Hằng.

Jolie Nguyễn chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng với gu ăn mặc của bản thân. Nàng hậu xuống phố với combo áo phông cùng chân váy xẻ, khoác áo vest hờ hững làm điểm nhấn.

Váy trễ vai tông màu trắng kem thanh nhẹ là sự lựa chọn của Trương Quỳnh Anh để tỏa sáng trong nắng hè.

Chẳng cần cầu kỳ, chỉ với chân váy xé cùng áo thun phom rộng, Trương Mỹ Nhân đã hoàn toàn nổi bật, năng động.

Tông màu sáng có vẻ được rất nhiều sao Việt ưa thích khi đến lượt Hoàng Ku cũng trưng dụng một bộ vest màu beige để trở nên phong cách hơn trong mùa hè này.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất