Thời trang

Chật vật vì váy dài tha thướt, 'mợ' Phương Nga chẳng hề lo vì luôn được 'cậu' Bình An cưng chiều như thế này

Quyền Chinh
Chia sẻ

Tham dự sự kiện với váy dài tha thướt khó di chuyển, nhưng Phương Nga luôn được Bình An quan tâm, chỉnh váy để người đẹp luôn thuận tiện, hoàn hảo nhất.

Những chiếc váy dạ hội tha thướt tuy rất đẹp, lộng lẫy nhưng lại là điều gây khó cho không ít sao Việt trong khoản di chuyển. Nhưng với Phương Nga thì dường như không, bởi mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ cùng Bình An, dù trang phục có lòa xòa thế nào, cô cũng được bạn trai của mình giúp đỡ.

Mới đây, trong đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019, bức ảnh “cậu” Bình An cúi người chỉnh váy cho mợ “Phương Nga” đã nhanh chóng “lưu truyền” khắp mạng xã hội, khiến nhiều khán giả thích thú, xuýt xoa cho tình cảm giữa hai người.

Vì bạn gái diện chiếc đầm đuôi cá ôm sát có phần sau dài tha thướt nên Bình An không ngần ngại cúi gập người, chỉnh trang để cô nàng có vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Không chỉ tại thảm đỏ Miss World Việt Nam, tại nhiều sự kiện, trong rừng siêu sao, fan thích thú hơn cả là sự xuất hiện của cặp đôi tình nhân mới tại Vbiz. Đó là Bình An và Phương Nga, 'cậu mợ' đẹp như tranh vẽ tay trong tay bên nhau khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Cách đây không lâu, khi cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện văn hóa lớn được chờ đợi hàng năm cặp đôi đã thể hiện sự tinh tế, khéo léo của mình không chỉ trong cách ứng xử mà trong cả việc lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa thể hiện được sự sang trọng vừa thể hiện được nét quyến rũ, trẻ trung của cả hai.

Trước đó, không ít lần cặp đôi thực hiện hành động “tình bể bình” này, khiến các fan thích thú.

Không chỉ đẹp trai, Bình An còn nhận được vô số điểm cộng từ các cô gái vì sự galant của mình.

Với đặc thù trang phục dự sự kiện thường dài, xòe khá… “lồng lộn' nên nếu tự thân chỉnh trang váy áo sẽ rất khó khăn.

Các nghệ sĩ đều có ekip chuẩn bị mọi thứ cho chỉn chu nhất, nhưng lúc ra thảm đỏ, việc được một ai đó giúp đỡ, chỉnh trang váy áo quả là điều tuyệt vời, dễ khiến các nàng cảm động.

Không ít nữ nhân Vbiz cũng từng được ông xã galant như thế, đơn cử như Ngọc Lan với bộ cánh quá ôm, cần ông xã Thanh Bình trợ giúp khi di chuyển lên cầu thang.

Lương Thế Thành cũng từng nâng váy, chỉnh tà cho vợ khi cô xuất hiện trên sân khấu.

Bộ cánh dài chạm đất lại thêm phom dáng rộng, lòa xòa nên Lưu Hương Gianh cần có sự giúp đỡ của Hồ Hoài Anh khi di chuyển.

Trường Giang, Nhã Phương cũng dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc ngọt ngào thế này.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất