Thời trang

Phương Khánh diện áo dài hơn nửa tỉ, xuất hiện kiêu sa khi chấm thi Trang phục dân tộc tại Miss Earth 2019

Khôi Ngô
Chia sẻ

Miss Earth Phương Khánh chiếm trọn sự chú ý khi diện chiếc áo dài hơn nửa tỷ khi chấm thi Trang phục dân tộc tại Miss Earth 2019.

Tối qua (14/10), Miss Earth 2019 đã tiếp tục diễn ra tốt đẹp với phần thi Trang phục dân tộc. Mỗi thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau đều mang trên mình bộ Quốc phục mang biểu tượng riêng của nền văn hóa nước nhà khiến cho đây trở thành một trong những phần thi được mong chờ nhất của tất cả các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Có mặt ở phần thi này, ngoài các thí sinh đại diện cho các quốc gia thì còn có sự góp mặt đầy vinh dự của tất cả các lãnh sứ quán trên thế giới ngồi ở vị trí khán đài VVIP. Như mọi khi, đương kim Hoa hậu Phương Khánh xuất hiện ở vị trí Ban giám khảo với diện mạo nổi bật.

Vì là phần thi Trang phục dân tộc, Phương Khánh cũng khéo léo chọn cho mình bộ Quốc phục của đất nước là chiếc Áo dài truyền thống. Bộ Áo dài được thiết kế khá hoành tráng với hai phần là phần áo dài và áo choàng lộng lẫy.

Điều đặc sắc của bộ đồ nằm ở chỗ trên nền đen của chất liệu vải Lãnh Mỹ A cao cấp từ phương Nam, NTK Võ Việt Chung đã “họa” lên con cò và những cánh đào phương Bắc đỏ hồng, rực rỡ đầy sức sống, vô cùng tinh tế, vô cùng ý nghĩa. Nam - Bắc thống nhất thành một tạo thành tuyệt tác nghệ thuật và Phương Khánh muốn mang nó ra thế giới để giới thiệu với bạn bè Năm châu, để tự hào về Quốc phục của dân tộc mình. Để chuẩn bị cho bộ trang phục, NTK Việt Chung cùng đội ngũ của mình đã miệt mài làm việc trong suốt 3 tháng trời.

Chiếc mấn đội đầu được kết từ hàng chục bông hoa đính ngọc trai rực rỡ và sang trọng càng làm toát lên vẻ đẹp vừa dịu dàng của người con gái Việt vừa mang khí chất ngút ngàn của một “nữ hoàng Trái đất”. Tuy nhiên, điều khiến ai ai cũng phải trầm trồ đó chính là giá trị của bộ trang phục lên tới $20.000 ~ hơn nửa tỉ đồng - một con số “không phải dạng vừa”.

Với lợi thế về chiều cao, ngoại hình và nước da trắng mịn, bộ Quốc phục khoác lên người Phương Khánh như gặp đúng chủ nhân nên càng trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn. Mỗi lần xuất hiện, dù muốn dù không cô nàng cũng bất đắc dĩ mà trở thành trung tâm của sự chú ý.

Với vị trí là đương kim Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh sẽ trao tặng đến thí sinh đạt được huy chương vàng. Huy chương bạc và đồng lần lượt được Miss Earth 2017 và Miss Earth 2015 trao tặng. Tuy nhiên, với chiến thắng đầu tiên khi giành được huy chương đồng của đại diện Việt Nam - Á hậu Hoàng Hạnh, người đẹp gốc Bến Tre đã đổi vị trí, lên trao huy chương cho người chị em “đồng hương” của mình để cổ vũ thêm tinh thần thi đấu tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Kết thúc đêm diễn, Hoa hậu Phương Khánh có chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Ai ai cũng bày tỏ sự yêu thích đối với bộ Quốc phục của Việt Nam mà Khánh đang mặc trên người.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất