Thời trang

Phương Khánh bị fan chê mặc ăn mặc khó hiểu trong phần thi vấn đáp và đây là nguyên nhân thật sự

Lê Kiều
Chia sẻ

Chọn tà áo dài duyên dáng trong phần thi vấn đáp về môi trường nhưng Phương Khánh lại choàng thêm chiếc áo khoác khiến cô bị khán giả chê bai già dặn, không phù hợp với phần thi. Thế nhưng ít ai biết rằng sự thật đằng sau đó.

Sáng 1/11, Phương Khánh cùng 87 thí sinh khác của Miss Earth 2018 bước vào phần thi vấn đáp cùng ban giám khảo. Trong phần thi này, mỗi thí sinh sẽ được Ban giám khảo hỏi 3 câu. Đây là phần thi quan trọng, quyết định để chọn ra top 16 chung cuộc trong đêm chung kết.

Xuất hiện trong buổi thi, đại diện Việt Nam mặc áo dài xanh lơ, pha ren xuyên thấu. Thế nhưng vì bị cảm lạnh, cô bị sốt cao. Phương Khánh phải mượn áo khoác của người đẹp Philippines để giữ ấm.

Tuy gặp vấn đề về sức khỏe, song đại diện Việt Nam vẫn khoe thần sắc rạng rỡ và vượt qua phần thi khá tốt. Do lịch trình cuộc thi dày đặc nên sức khỏe của đại diện Việt đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Song cô cho biết sẽ cố gắng để chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết sẽ diễn ra tối 3/11.

Trên nhiều chuyên trang sắc đẹp, fan quốc tế đánh giá cao câu trả lời bằng tiếng Anh lưu loát của Á hậu Phương Khánh. Họ cho rằng, câu trả lời của đại diện Việt Nam ngắn gọn, trúng trọng tâm câu hỏi. Đa phần nhận định Phương Khánh là một trong những đại diện mạnh của khu vực châu Á.

Buổi chiều tối cùng ngày, sức khỏe của Phương Khánh đã có phần hồi phục. Người đẹp chọn trang phục bó sát cùng tông trang điểm cam gợi cảm để tham gia hoạt động tiếp theo.

Trước đó, Phương Khánh được Missosology đánh giá cao, dự đoán có mặt trong top 8 nhờ thành tích tốt ở các phần thi phụ. Cô giành được hai Huy chương Vàng phần thi Trang phục dân tộc và Trang phục dạ hội, một Huy chương Bạc phần thi áo tắm. Trên bảng tổng sắp huy chương, Phương Khánh đứng thứ hai, xếp sau đại diện Mexico.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất