Thời trang

Phủ sóng sàn catwalk chưa đủ, mũ beret lại 'làm mưa làm gió' trên mặt trận streetstyle

Bảo Vii
Chia sẻ

Chỉ trong một thời gian ngắn, item mũ beret một thời nay đã trở lại trong các bộ cánh streetstyle, khiến giới mộ điệu không thể nhắm mắt làm ngơ.

Thời trang thì luôn thay đổi nhưng đặc biệt lại đi theo vòng tuần hoàn của thời gian. Người ta có thể tô son đỏ kinh điển đồng thời diện thiết kế quần jeans với phom dáng của những thập niên 90s đậm chất vintage mà không lo bị lỗi mốt. Cũng vì vậy mà vào mùa thu đông năm nay, những chiếc mũ beret này lại được làng mốt thế giới lại biến tấu nó theo một cách độc đáo hơn và không ngừng lăng xê rong mọi mặt trận.

Một thời mũ beret gắn liền với hình ảnh quân đội, quân nhân đầy mạnh mẽ nên ngay từ những ngày đầu “chào sân”, nó đã bị gắn mác “đồ dành riêng cho phái mày râu”. Nhưng vốn đã là thời trang thì không có một giới hạn nào có thể rằng buộc được, minh chứng điển hình nhất chính hẳn là món phụ kiện cực chất này. Ngoài sức hút vintage khiến nó “miễn nhiễm” với việc hết thời sau vài ngày thì khả năng đem lại vẻ ngoài kẹo ngọt cho tổng thể set đồ là điều không thể chối cãi. Bảo sao bao nhiêu fashionista cứ “đổ ầm” vì em nó. Chẳng cần nói đâu xa, hàng loạt các “lão làng” của thời trang đã và đang “hồi sinh” item mũ beret thần thánh này.

Louis Vuitton, Moschino, Prada,.. còn ai muốn “nhập cuộc không nào?

Với cái tên quen thuộc là “mũ bê rê”,item này gồm phần chóp mũ bằng vải mềm, không ôm sát lấy đầu mà hơi phồng và phần lưỡi trai cứng hơn một chút.

Luôn đi đầu xu hướng, nhà mốt Prada đã “hồi sinh” mẫu mũ beret bằng cách biến tấu nó cùng loạt phụ kiện kim loại cực bắt mắt. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, spotlight của tuần lễ thời trang Thu Đông đây rồi!

Những tông màu cơ bản như trắng, đen, xanh đen,… chưa bao giờ hạ nhiệt. Nắm bắt được điều này, BST Maison Mihara Yasuhiro Men's Fall 2017 cho ra đời những thiết kế mũ bê rê đậm chất cổ điển mà không ai có thể chối từ.

Dù không quá nổi bật, cầu kì nhưng nó đã chinh phục biết bao trái tim của các tín đồ thời trang.

Một chút thay đổi phom dáng công hưởng thêm một chút cách điệu với bảng kim loại cũng đủ khiến chiếc mũ này trở nên “đắt giá” hơn rất nhiều.

Không ngại đón đầu xu hướng, hàng loạt sao Việt lẫn thế giới đang “đổ rầm” vì item mũ beret

Từ sao thế giới:

Hoà chung cùng xu hướng hot xìn xịt này không thể không nhắc đến cô nàng Cara Delevingne. Chẳng ngại màu đỏ choé tưởng chừng “khó chơi” của phụ kiện mũ beret, siêu mẫu cá tính của làng mốt thế giới tô son đỏ ton sur ton cực thời thượng.

Trong một diễn biến khác, chủ nhân bản hit This is what you came for nâng độ chất lừ lên một tầm cao mới. Diện nguyên cây đen từ mũ, áo, kính mắt đến màu son, Rihanna khiến người hâm mộ tròn mắt vì màn mix match đồ không đối thủ.

Đã ra đường thì phải diện tới bến,Kendall Jenner cực sành điệu trong outfit đơn giản nhưng lấy mũ bê rê làm điểm nhấn tạo tổng thể trang phục hài hoà không kém phần sành điệu.

Đến sao Việt:

Đại diện đầu tiên của giới fashionista Việt không ai khác chính là “tắc kè hoa”' Châu Bùi. Item mũ beret “thần thánh” đã góp phần tô điểm cho set đồ của cô nàng thêm phần “kẹo ngọt”.

Dễ dàng thấy được Châu Bùi khá “ưu ái” với thiết kế đình đám này, chưa gì cô nàng đã “nhanh tay nhanh chân” tậu cho mình tận hai phiên bản màu be và đen.

Diện đi diện lại một mẫu nón, fan cuồng nhiệt nhất đây rôi!

“Ma mới” thì đã sao, nhìn Thiên Nga mà coi, cựu thí sinh The Face 2017 chẳng kém cạnh khi đặt lên bàn cân cùng fashionista Châu Bùi.

Combo áo khoác màu be đi kèm với nón beret cùng màu đem đến cho người mẫu Quang Đại phong cách lịch lãm, nam tính.

Còn bạn thì sao, đã nhắm cho mình kiểu nào vừa ý chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất