Thời trang

'Phú Sát hoàng hậu' Tần Lam tự tay khâu váy vì sợ hớ hênh

Thảo Mai
Chia sẻ

Mới đây, khi tham gia một sự kiện, cánh săn ảnh đã phát hiện dấu hiệu lạ trên chiếc váy của Tần Lam đang mặc, và cô không ngại chia sẻ bản thân đã tự khâu váy vì sợ sự cố lộ hàng.

Nổi lên từ sau web drama “Diên Hi công lược”, diễn viên Tần Lam nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Nhiều hợp đồng quảng cáo, lời mời dự sự kiện liên tiếp đến với nữ diễn viên xinh đẹp. Mới đây, cô lại được mời đến Hongkong để tham sự 1 số hoạt động quảng bá.

Trong sự quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của xứ Cảng Thơm như Thái Trác Nghiên, Ngô Tôn… nàng “Phú Sát hoàng hậu” Tần Lam chọn diện 1 chiếc váy đen đơn giản nhưng vẫn tôn lên hương sắc của mình. Điểm nhấn của chiếc váy chính là phần khoét trước ngực vô cùng thu hút.

Tuy nhiên, cánh phóng viên tinh ý đã nhận thấy điểm bất thường, phần khoét ngực dường như được khâu bé lại bởi những đường chỉ kém sắt nét. Khi được hỏi, Tần Lam đã không ngại trả lời rằng chính cô tự tay khâu nhỏ lại phần khoét áo vì sợ hớ hênh. Cô cũng cho biết thêm, trang phục mình mặc là do ê kíp chuẩn bị, cô lo ngại bộ váy hở hang sẽ dẫn đến những sự cố ngoài ý muốn.

Thế nên, nữ diễn viên chủ động khâu lại, giảm độ hở cho trang phục: “Dù không phải là người khéo tay giỏi thêu thùa may vá, nhưng chút đường kim để giúp bản thân tránh rời vào tình huống khó xử thì tôi hoàn toàn có thể xử lí được”, Tần Lam chia sẻ thêm.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên “Phú Sát hoàng hậu” tự chỉnh y phục cho bớt hở. Cô đã được cánh săn ảnh bắt gặp vài lần khi tự mình khâu vá trang phục nếu phát hiện váy hở quá mức. “Tôi thường không nhận các sự kiện yêu cầu trang phục hở hang, gợi cảm. Phần lớn các hoạt động tôi tham dự đều phải yêu cầu trang phục lịch sự”, cô nói thêm.

Cùng xem thêm hình ảnh Tần Lam xinh đẹp xuất hiện trên bìa tạp chí với gu thời trang tinh tế:

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất