Thời trang

Phu nhân Melania Trump lại bị phát hiện 'học theo' style của phu nhân cố tổng thống Kennedy

Thục Chinh
Chia sẻ

Cùng một tại sân bay, 44 năm về trước, cố phu nhân Jackie Kennedy cũng diện bộ trang phục như vậy.

Cuối tuần qua, trong chuyến đi đến biệt thự Mar-a-Lago (Florida, Hoa Kỳ) cùng với tổng thống Trump, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và phu nhân Akie Abe, bà Melania đã “bắt chước” phong cách thời trang của bà Jackie Kenedy, phu nhân của cố tổng thống Kenedy.

Khi bước lên chuyên cơ tại sân bay quốc tế Palm Beach vào ngày thứ 6, tân Đệ nhất phu nhân đã trưng diện gu ăn mặc của mình với kính dâm, quần suông ống rộng màu trắng và áo sơ mi đen. Đúng hoàn cảnh, đúng địa điểm, style này của bà được cho là “bản sao” trang phục của cựu phu nhân Jackie Kennedy vào năm 1973, khi bà Kennedy cũng ra sân bay Palm Beach vào năm ấy. Vì vậy có thể khẳng định đây là không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Trang phục “nguyên bản” của bà Jackie Kennedy với áo sơ mi đen, quần âu ống suống trắng và phụ kiện kính râm tại sân bay năm 1973.

Và bà Melania cũng tái hiện gần như nguyên xi phong cách này trong thời gian gần đây.

Phải chăng bà Trump đang cố gắng trở thành một bà Kennedy thứ hai bởi trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, có một câu hỏi dành cho bà Trump là nếu chồng thắng cử Tổng thống, bà sẽ trở thành một vị phu nhân như thế nào. Bà Trump đã trả lời rằng : “Tôi là một người rất truyền thống. Vì thế tôi sẽ muốn được như Betty Ford hay Jackie Kenedy. I luôn luôn ủng hộ anh ấy. ”

Tân Đệ nhất phu nhân nước Mỹ hiện tại luôn là mục tiêu “săn đuổi” của giới truyền thông. Và dĩ nhiên, những thứ bà mặc trên người luôn được mang ra đánh giá, mổ xẻ. Trong ngày nhậm chức của tổng thống Donald Trump, bà Melania bị báo chí đánh giá là đã bắt chước bà Jackie Kennedy khi cũng diện bộ váy màu xanh ngọc mang phong cách quý tộc.

Bà Trump và Bà Kennedy đều diện chiếc đầm màu xanh trong ngày lễ nhậm chức Tổng thống. Trong khi bà Kennedy cổ điển, nền nã thì bà Trump có phần hiện đại, cách tân.

Bà Jackie Kennedy (1929-1994) là vợ của tổng thống thứ 35 của Hoa Kỳ John F.Kennedy trong nhiệm kỳ 1961-1963. Chồng bà đã bị ám sát vào tháng 11/1963. Bà Kennedy được tôn vinh là biểu tượng thời trang của những năm thập niên 60. Phong cách của bà hiện diện cho sự quý phái, thanh cao của một đệ nhất phu nhân. Thời đó, bà chuộng những món đồ của hãng thời trang nổi tiếng như Dior, Gucci, Hermès.

Với phong cách thường ngày, bà Kennedy đem đến sự tao nhã, đơn giản. Bà tạo sự thời thượng cho trang phục bằng những chiếc kính râm sành điệu. Quần âu, áo phông trơn được bà ưa chuộng trong thời kỳ này.

Những chiếc mấn, găn tay là những món đồ thịnh hàng trong thời trang thập niên 60. Những bộ đầm xòe quý tộc hay những chiếc áo khoác da báo, áo khoác tweed hay áo váy cách điệu đã đưa bà Kennedy trở thành biểu tượng thời trang thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất