Thời trang

Phủ cả cây hàng hiệu, Thanh Hằng, Hoàng Ku cùng nhau dẫn đầu danh sách sao đẹp tuần

Đạt Phi
Chia sẻ

Tuy không chưng diện váy áo lộng lẫy tham dự sự kiện, tuần qua, các sao vẫn ghi điểm với công chúng bởi những set đồ thời thượng, phủ đầy hàng hiệu đắt giá khi xuống phố.

Thanh Hằng diện áo vest cùng quần tây ống đứng nhằm tạo nét thanh lịch. Quả xứng danh sao Việt có trình mặc đẹp thượng thừa, siêu mẫu phối đôi boots cao cổ tông đỏ của Balenciaga cùng chiếc túi nghìn đô có chi tiết cánh bướm của thương hiệu Gucci khiến set đồ đơn sắc bỗng chốc trở nên “sáng bừng”.

Tự gọi mình là Gucci Boy, Hoàng Ku tiếp tục khiến giới mộ điệu thảng thốt với cách diện cả cây trang phục, từ trong ra ngoài đều là những items đắt giá của nhà mốt Gucci.

Thanh lịch là tiêu chí của Jolie Nguyễn trong set đồ này. Nàng hậu lựa chọn áo khoác lông dáng dài cùng quần skinny, phối với boots satin của Balenciaga.

Chi Pu cũng không chịu kém cạnh các sao Việt khác khi chi hàng nghìn đô cho chiếc túi đeo chéo Chanel tông đen trắng đơn giản.

Áo khoác độn vai, túi xách Off - White là những items sáng giá của Tóc Tiên trong set đồ này.

Erik tiếp tục khiến các tín đồ thời trang “điên đảo” với set đồ cá tính toàn những phụ kiện cực “hot” như mũ nồi, kính tròng tí hon và đôi giày sneaker “xấu xí” của Gucci, có mức giá tầm 19 triệu đồng.

Là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi chạy show xuyên Tết, Hồng Ngọc đốt mắt khán giả khi chưng diện bộ váy xuyên thấu, cắt cúp táo bạo, xẻ tận eo nhưng không hề phô phang.

Nhìn gần, có thể thấy nữ ca sĩ đã phối cùng một chiếc legging phía trong, nhằm tránh những pha lộ hàng ngoài ý muốn. Ngoài ra, chất liệu ánh kim lấp lánh của quần da cũng khiến trang phục thêm phần bắt sáng trên sân khấu.

Đồng Ánh Quỳnh gợi ý outfit xuống phố cho các cô nàng trẻ trung, thanh lịch. Cách kết hợp áo phông, quần jeans cùng vest rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Ai bảo kính mát đen chỉ phù hợp với phong cách cá tính? Khánh Linh The Face đã chứng minh điều ngược lại khi theo đuổi xu hướng tròng kính tí hon, kết hợp cùng chiếc váy voan hai dây rất “bánh bèo” này.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất