Thời trang

Phòng chứa quần áo đẹp như tiệm của các tiểu thư hội con nhà giàu Việt

Theo Theo Ione
Chia sẻ

Các cô gái nổi tiếng nhất hội rich kids Việt Nam chứng minh đẳng cấp bằng việc khoe tủ quần áo chẳng khác gì cửa hàng.

Lam Cúc

Là bà chủ của một trung tâm thẩm mỹ có tiếng, có mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ Vbiz nên Lam Cúc cũng ăn vận chẳng khác gì một ngôi sao. Nhiều lần Lam Cúc từng khoe căn hộ theo kiểu kiến trúc hoàng gia, đặc biệt là không gian chứa đồ mênh mông khiến người theo dõi đều phải ngưỡng mộ.

Dù công việc bận rộn phải di chuyển liên tục giữa Hà Nội - Sài Gòn nhưng Lam Cúc vẫn sắm rất nhiều đồ hiệu để ở nhà. Tủ đồ của cô được sắp xếp gọn gàng túi xách, mũ, thắt lưng, kính mắt… tất cả đều là hàng cao cấp, trông đẹp mắt chẳng khác gì các store nước ngoài.

Xuân Nghi

Cùng hội “chị em bạn dì” với Lam Cúc là Xuân Nghi, một cô gái con nhà giàu và cũng có tài kinh doanh giỏi. Hình ảnh Xuân Nghi tay xách nách mang hàng loạt túi đồ hiệu to nhỏ mỗi khi đi mua sắm đủ chứng minh đẳng cấp của cô nàng.

Tủ quần áo của Xuân Nghi sáng tạo, đẹp mắt chẳng khác gì phòng chứa đồ của các fashionista thế giới. Cô nàng đóng một chiếc tủ hình chữ N (chữ cái đầu của tên) và bày những chiếc túi xách đắt giá lên đó.

Người đẹp còn có sở thích với làm đẹp nên bàn phấn cũng đầy ắp đồ chẳng khác gì các chuyên gia trang điểm.

Jolie Nguyễn

Là con nhà giàu hiếm hoi từng giành được vương miện hoa hậu, Jolie Nguyễn là một trong những gương mặt được chú ý nhất hội rich kids Việt. Khả năng “vung tiền” mua sắm của cô nàng này không còn là chuyện lạ với những bức hình ngập tràn hàng hiệu trên trang cá nhân.

Beatrix Nguyễn

“Bà mẹ một con” Beatrix Nguyễn đang sống tại California, Mỹ. Cô được nhiều người ngưỡng mộ vì có nhan sắc xinh đẹp như minh tinh, cuộc sống vương giả.

Phòng chứa đồ của Beatrix chắc hẳn là không gian mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước vì ngập tràn quần áo, túi xách hàng hiệu, mỹ phẩm nhiều như một cửa hàng.

Cô nàng sở hữu hàng trăm thỏi son được sắp xếp đẹp mắt, đến nỗi nhiều người còn tưởng đây là store của một thương hiệu cao cấp nào đó.

Huyền Baby

Gia thế giàu có của nhà chồng giúp Huyền Baby được hưởng cuộc sống giàu sang sau khi kết hôn. Ngoài giờ kinh doanh, cô nàng giành hết sở thích cho việc đi du lịch Âu Mỹ và mua sắm.

Tủ đồ hiệu của Huyền Baby từ lâu đã là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Cô nàng sở hữu rất nhiều túi xách Dior, Chanel, bày gọn gàng trong tủ kính hệt như trong các trung tâm thương mại.

Tiên Nguyễn

Là cô gái nổi tiếng nhất nhì hội rich kids vì xuất thân từ gia đình Jonathan Hạnh Nguyễn, Thủy Tiên - cặp đôi quyền lực của giới thời trang Việt - Tiên Nguyễn cũng có tủ quần áo đồ sộ chẳng kém chị em nhà Kardashian là bao.

Phòng chứa đồ của cô nàng ngập tràn cả trăm đôi giày hàng hiệu, được bày ngay ngắn trên kệ. Ở giữa là một kệ tủ to để chứa trang sức. Tiên Nguyễn rất thường xuyên selfie trong căn phòng đáng mơ ước này.

Lương Thanh

Là cái tên mới của hội rich kids Việt Nam nhưng Lương Thanh cũng được chú ý vì thường xuyên khoe độ giàu có với tủ quần áo cực “khủng”.

Cô nàng sở hữu số túi xách, giày dép hàng hiệu không đếm xuể. Người đẹp giành một phòng riêng, đóng tủ, kệ đẹp mắt để chứa toàn bộ “gia tài” này.

Những chiếc túi hàng hiệu sau khi mua sắm về được xếp ngay ngắn một góc.

Chia sẻ

Theo

Theo Ione

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất