Thời trang

Phong cách thời trang sân bay chất lừ của BTS

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vì lịch trình dày đặc và thường xuyên di chuyển từ nước này qua nước khác nên trang phục sân bay của các thành viên BTS luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm cho mỗi lần xuất hiện.

Vốn là nhóm nhạc nổi tiếng thế giới, BTS luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng mỗi lần xuất hiện đặc biệt là phong cách thời trang đời thường cũng như thời trang sân bay.

Từng có gu thời trang sân bay khá tẻ nhạt và đơn giản, trưởng nhóm RM thời gian qua đã bắt đầu gây ấn tượng với mọi người với phong cách thời trang vô cùng sành điệu và thời thượng.

RM cực kì thích mặc đồ dày để trông mình 'bự con' vì thế lúc nào RM cũng được nhìn thấy với những chiếc áo khoác bên ngoài. Trang phục sân bay của RM chủ yếu từ các thương hiệu thời trang lớn của Nhật như Kapital, Visvim.

Cũng giống như RM, J-Hope luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang sân bay đầy màu sắc và được đầu tư kĩ lưỡng.

Các fan cũng đã quen với việc anh chàng thường xuyên xuất hiện với nguyên cây đồ hiệu như Buberry, Dior hay Chanel tại sân bay.

Sở hữu body chuẩn và bờ vai rộng, thế nhưng thời trang sân bay của Jin lại vô cùng đơn giản.Phong cách quen thuộc của Jin mỗi lần ra sân bay là áo thun hay hoodie phối cùng áo khoác.

Nhưng người có phong cách thời trang sân bay đơn giản và kín mít nhất BTS chính là Suga. Dù là đi đâu hay thời điểm nào anh chàng cũng xuất hiện với nguyên cây đen trên người.

Thời trang sân bay của V thì khá là thoải mái. Anh chàng luôn diện quần thụng với áo rộng mỗi lần xuất hiện.

V luôn mang đến cảm giác thoải mái và phóng khoáng cho mỗi lần xuất hiện của mình.


Về Jimin thì thành viên này có phong cách thời trang sân bay khá đơn giản và dễ đoán, anh luôn xuất hiện với trang phục bình thường giản dị nhưng không kém phần thanh lịch.

Tuy nhiên khi tiết trời trở lạnh thì anh chàng luôn thu hút mọi ánh nhìn vào những chiếc áo khoác to siêu đẹp của mình.

-Em út JungKook của nhóm cũng có sở thích mặc đồ đen giống Suga. Phong cách mặc đồ của JungKook khá thoải mái, cậu hay mặc quần jogger phối cùng áo thun hoặc hoodie tối màu cùng giày oversize.

Nhìn chung, mỗi thành viên BTS đều có phong cách thời trang sân bay riêng của mình, nhưng một điều có thể khẳng định chính là họ chưa bao giờ gây thất vọng mỗi khi xuất hiện tại sân bay với trang phục đã chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Video

Hoàn Vũ

Tin mới nhất