Thời trang

Phong cách thời trang giản dị của 2 gia đình hot nhất mạng xã hội

T.H
Chia sẻ

Đây là cách mà 2 gia đình trẻ Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon và Ba Duy - Nam Thương đốn tim người hâm mộ: cùng nhau mang dép xỏ ngón Havaianas đầy màu sắc.

Trong không gian đầy hứng khởi của cửa hàng Havaianas thứ 7 mới khai trương tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội, hai gia đình trẻ đã có những giây phút mua sắm cực dễ thương bên cạnh các thiên thần nhỏ của mình.

Cả nhà Ba Duy - Nam Thương tông-sur-tông trong trang phục áo thun trắng và denim khỏe khoắn, thoải mái vui đùa trong không gian tràn ngập sắc màu.

Cậu bé Đậu cực kỳ kháu khỉnh và mang nhiều đường nét khôi ngô giống bố Ba Duy. Cậu bé thích thú khi chọn được cho mình mẫu dép với họa tiết in hoạt hình yêu thích.

Gia đình nhỏ đáng yêu của cặp đôi Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon diện trang phục giản dị khi mua sắm, nhưng nhìn vào ai cũng thấy sự ấm áp toát ra.

Vốn là một beauty blogger, nên Heo Mi Nhon vẫn duy trì được vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Không chỉ vậy, cô nàng còn sở hữu gu thời trang biến hóa, linh hoạt và đón đầu xu hướng.

‘Công chúa’ Cam Cam lém lỉnh, đáng yêu của Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon không dấu được sự thích thú khi lạc vào không gian đầy màu sắc, vui tươi của Havaianas.

Nhìn những hình ảnh dễ thương này, ai mà lại chẳng mơ về ‘ngôi nhà và những đứa trẻ’ cơ chứ.

Havaianas vừa chính thức khai trương cửa hàng thứ 7 tại trung tâm thương mại sầm uất Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội, với không gian cửa hàng mới mẻ, mang màu sắc vui tươi đúng với tinh thần hội hè của thương hiệu.

Mang phong cách street style thời thượng, thương hiệu dép xỏ ngón của Brazil Havaianas luôn cho ra đời các thiết kế hợp mốt, cá tính với bảng màu bắt mắt và họa tiết vui tươi. Đặc biệt, nhãn hàng luôn có đủ size từ trẻ em đến người lớn, phù hợp với xu hướng ‘lên đồ’ chung cho cả nhà.

Địa chỉ cửa hàng Havaianas Vincom Mega Mall Royal City:

Ô R3-15B, tầng B1, Vincom Megal Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội. Tel: (84-24) 6293 7189

Cập nhật tin thời trang Havaianas tại:

Website: www.maisonjsc.com

Facebook: www.facebook.com/HavaianasVietnamOfficial

Instagram: www.instagram.com/havaianasvn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất