Thời trang

Phong cách thời trang của các ngôi sao tuổi Hợi được dự đoán làm nên chuyện năm 2019

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Năm 2019 đã bắt đầu, dưới đây là những ngôi sao 'tuổi Hợi' - 1995 với phong cách thời trang độc đáo, được mong chờ sẽ tỏa sáng rực rỡ trong năm nay.

1. GIGI HADID

Ngoại trừ là một người mẫu nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp và body gợi cảm, Gigi Hadid còn gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí thời trang danh giá thế giới, đồng thờ cô cũng là cái tên có sức ảnh hưởng trong làng người mẫu thế giới. Từ đầu đến chân, những thứ cô nàng chọn mặc đều rất phù hợp và hoàn hảo, bởi thế cũng không sai khi nói rằng Gigi Hadid chính là người mà giới săn ảnh luôn chực chờ săn đón. 

2. TIMOTHEE CHALAMET

Với khuôn mặt baby và vóc dáng nhỏ nhắn, anh chàng bắt đầu nổi tiếng với vai diễn Elio trong bộ phim đình đám 'Call me by your name', nhờ bộ phim này Timothee đã gặt hái được nhiều giải thưởng cũng như lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn khán giả trong suốt năm 2018. Xuất hiện tại lễ trao giải Governors Awards 2018, anh chàng đã thể hiện một hình ảnh đầy nam tính khi diện chiếc áo vest đen với đường viền trằng chạy dài 2 bên mép.

3. KENDALL JENNER

Cũng giống như Gigi Hadid, Kendall Jenner chính là một trong những cái tên được nhắc nhiều nhất trong giới người mẫu cũng như là cái tên có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội. Cộng với việc gia thế 'khủng' khi là thành viên nhà Kardashian nổi tiếng, nên việc cô được mọi người quan tâm và theo dõi mọi hoạt động của mình là điều không tránh khỏi.

Xuất hiện tại một buổi tiệc ở LonDon, Kendall đã chọn cho mình chiếc đầm vàng đến từ nhà tạo mốt Dundas, giúp tạo điểm nhấn cho đôi vai và đồng thời khoe khéo đôi chân thon dài gợi cảm mình.

4. TROYE SIVAN

Troye Sivan, là một diễn viên người Úc, vlogger trên YouTube và ca sĩ kiêm sáng tác. Sau khi công khai giới tính của mình, anh chàng nhận được nhiều sự yêu thương và quan tâm của người hâm mộ. Với vóc dáng nhỏ nhắn có phần mảnh khảnh của mình, Troye Sivan hay lựa chọn những trang phục có chất vải lụa hoặc phi bóng để không bị lộ quá mức sự gầy gò của mình.

5. NICK ROBINSON

Nick Robinson, người đã chiếm được cảm tình của những cô gái tuổi teen thông qua bộ phim 'Love Simon' vào năm 2018. Anh chàng đã thể hiện sự quyến rũ của mình trong các hoạt động bình thường của cuộc sống hàng ngày và đặc biệt là khi chọn phối quần thể thao với áo sơ mi và vest như hình. 

6. DUA LIPA

Cô ca sĩ nổi tiếng Dua Lipa đã khiến mọi người 'lóe mắt' khi chọn cho mình một chiếc váy hoa từ Saint Laurent khi tham gia lễ trao giải MTV 2018. Với màu sắc nổi bật cộng thêm dường xẻ cổ thấp, giúp Dua Lipa khoe khéo đôi gò bồng đầy gợi cảm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất