Thời trang

Phong cách thời trang biến đổi như 'tắc kè hoa' của 'người tình' Hari Won

Hồng Sen
Chia sẻ

Được biết đến ngoại hình điển trai chuẩn Hàn Quốc cùng nụ cười tỏa nắng, ít ai ngờ rằng Tuấn Trần lại sở hữu phong cách thời trang phong phú và cực ngầu.

Góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: “Mùa oải hương năm ấy, Lời nguyền gia tộc, Xưởng 13″… và từng xuất hiện trong các MV ca nhạc, Tuấn Trần vốn không phải là cái tên xa lạ với khán giả, với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên và biểu cảm đa dạng, anh chàng được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ, gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt.

Ngoài việc có cho mình những vai diễn ấn tượng, chàng diễn viên sinh năm 1992 còn sở hữu một gu thời trang đa dạng, cực chất. Dù theo đuổi phong cách street style chất ngầu, hay hình ảnh Hàn Quốc, soái ca lãng tử, Tuấn Trần cũng đều biết cách khiến các fan “ngã gục”.

Áo phông cùng quần jeans basic tưởng chừng nhàm chán nhưng sẽ được tăng điểm gấp bội nếu phối cùng áo khoác dằn chỉ đi kèm kiểu tóc xù ấn tượng.

Sở hữu chiều cao cùng gương mặt mang nét Á Đông, Tuấn Trần cũng cực kỳ phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch như những soái ca xứ Kim Chi.

Áo chui đầu chất liệu len dày dặn mang lại cảm giác ấm áp cho những ngày cuối năm, cách chụp ảnh theo tông trầm, sử dụng hiệu ứng blend màu như từ những tấm ảnh máy phim gợi cảm giác buồn man mác và cực kỳ nghệ thuật. Ngoài ra, không thể không nhắc đến gam màu đỏ đun của trang phục cũng góp phần đem đến tổng thể hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất