Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Phong cách 'thiên biến vạn hóa' của Mai Davika đã chinh phục các thương hiệu đắt giá như thế nào

Sở hữu vẻ đẹp khiến cộng đồng mạng chao đảo cùng gu thời trang tinh tế, Mai Davika là lựa chọn “đắt giá” của những thương hiệu quốc tế hàng đầu.

Nhắc đến Mai Davika, mọi người không chỉ nghĩ đến một gương mặt tuyệt đẹp của cô gái 26 tuổi mang trong mình hai dòng máu Bỉ - Thái, mà còn là một trong những người trẻ hoạt động tích cực trong các lĩnh vực truyền hình, điện ảnh và người mẫu.

Chính vì vậy, “bông hồng lai” Mai Davika là lựa chọn hoàn hảo của nhiều thương hiệu quốc tế hàng đầu cho những sự kiện quan trọng, hoặc trở thành gương mặt quảng cáo thương hiệu.

Chỉ với chiếc đầm denim hai quai có họa tiết hoa điểm xuyết, Mai Davika cũng khiến cho mọi người phải “mềm lòng”.

Mai Davika xuất hiện tại một sự kiện của thương hiệu Fendi tại Thái Lan. Cô mặc thiết kế trong BST Xuân Hè 2018 của Fendi với những họa tiết hoa nữ tính cùng túi xách Peek-a-boo đắt giá.

Nguyên set đồ của Burberry với những họa tiết kẻ sọc đặc trưng cũng được Mai Davika thể hiện “ngon ơ” với thần thái cuốn hút, trẻ trung.

Cô nàng là gương mặt đại diện quen thuộc của thương hiệu kính mắt Bolon Eyewear tại thị trường châu Á. Mai Davika là đại diện châu Á đầu tiên trong các chiến dịch quảng cáo của Bolon Eyewear, cùng với những tên tuổi đình đám khác như nữ diễn viên Pháp Sophie Marceau, nữ diễn viên Mỹ Anne Hathaway hay cô nàng Hailey Baldwin.

Bolon Eyewear cũng là lựa chọn quen thuộc của Mai Davika mỗi khi xuống phố. Cô luôn chọn được những cặp kính phù hợp với phong cách “tắc kè hoa” luôn thay đổi của mình.

Tại một sự kiện của Miu Miu, Mai Davika nổi bật trong trang phục nhiều màu sắc bắt mắt cùng gương mặt sắc lạnh.

Cô còn xuất hiện trên hàng ghế đầu show diễn BST Thu Đông 2018 - 2019 của thương hiệu Michael Kors trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York hồi tháng 2 vừa qua. Với mỗi sự kiện của từng thương hiệu thời trang, Mai Davika lại “biến hóa” để phù hợp với hình ảnh của từng hiệu, đó quả thực là một chiến lược không chê vào đâu được của cô nàng.

Bất luận là thương hiệu thời trang của nước ngoài hay trong nước, Mai Davika cũng đều thể hiện một cách xuất sắc. Trong hình là thiết kế của thương hiệu Pattarat ở Bangkok mang cảm hứng sáng tạo từ trang phục truyền thống của người Thái.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc