Thời trang

Phong cách của Adele được truyền cảm hứng bởi những ai?

Chia sẻ

Ít ai biết về những người phụ nữ có sức ảnh hưởng cực lớn đến phong cách của nữ ca sĩ Adele thì hiện tại.

Thành công của Adele là tổng hòa của rất nhiều yếu tố. Trong đó, cần phải kể đến phong cách cá nhân của cô nàng. 

Ở tuổi 27, người ta vẫn thấy Adele không đổi khác nhiều so với trước đó. Cô thích các trang phục cổ điển, mang tính biểu tượng và tôn lên những bài hát mà cô ngân lên. Khi được hỏi tại sao không trở thành một chú ”tắc kè hoa” như Lady Gaga hay Rihanna, Adele trả lời rằng:” Điều đó chưa bao giờ tồn tại trong suy nghĩ của tôi.”

Adele

Trà lời phỏng vấn trên tạp chí Vogue tháng 5/2015, Adele chia sẻ: ”Sự hoàn hảo là thứ nằm giữa hai yếu tố dở dang và hoàn thiện” để nói về phong cách thời trang của cô từ khi ra mắt album đầu tiên vào năm 19 tuổi.

Những sáng tác và phong cách cá nhân của Adele chịu ảnh hưởng nhiều từ những diva huyền thoại đi trước mà cô cực mến mộ. 

7 diva anh huong den phong cach adele

Danh ca Dusty Springfield và kiểu tóc bob huyền thoại là nguồn cảm hứng cho những kiểu tóc bob của Adele.

7 diva anh huong den phong cach cua Adele

Đường kẻ mắt sắc của Barbra Streisand khiến Adele mê mẩn.

7 diva co anh huogn den phong cach adele2

Etta James là người nghệ sĩ đã truyền lửa và nuôi nấng tầm hồn âm nhạc của Adele. Bên cạnh đó, màu tóc vàng óng của nữ ca sĩ cũng được truyền cảm hứng từ diva này.

7 diva anh huong den phong cach Adele 1

Người hâm mộ thường thấy Adele diện những kiểu váy kín đáo cổ tròn. Ít ai biết rằng điều đó được học hỏi từ phong cách của Ella Fitzgerald.

7 diva anh huong den phong cach cua adele3

Adele thích phong cách make up tạo khối của nữ hoàng chuyển giới Lady Bunny. Bên cạnh đó, các trang phục đen hay chất liệu sequin cũng được cô tiếp thu triệt để.

7 diva co anh huong den phong cach adele 4

Phong cách trình diễn của Bette Midler có ảnh hưởng mạnh mẽ đến Adele. Khi ngân những quãng cao, Adele thường mở rộng cơ miệng và phóng ánh mắt về không trung. Hơn thế nữa, hiếm khi thấy Adele và cả Bette Midler sử dụng nhiều trang sức cho trang phục của mình. Cả hai đều hết sức tiết chế các phụ kiện khi phối đồ.

7 diva co anh huong den phong cach adele

Adele chia sẻ:” Tôi và Geri của nhóm Spice Girl có một sự kết nối mạnh mẽ. Cô ấy đã thay đổi tôi, khiến tôi thôi tìm kiếm về một hình tượng cho bản thân mình.” Cô thường xuyên có những biểu cảm và cách tạo dáng trên sân khấu giống với cựu thành viên Spice Girl.

7 diva co anh huogn den phong cach adele

Geri tại buổi ra mắt album và Adele tại Grammy 2016. Đây là người phụ nữ đặc biệt nhất, bởi Adele không học hỏi Geri về phong cách thời trang, mà học hỏi chính thần thái đặc biệt thu hút trên thảm đỏ cùng kiểu đặt tay lên hông đặc trưng khi pose ảnh của cô.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất