Thời trang

Đọ phong cách cá nhân, Nguyễn Thị Thành ghi điểm tuyệt đối so với Hoa hậu Đại dương Ngân Anh

Hồng Sen
Chia sẻ

Á khôi Du lịch ghi điểm với hình ảnh thanh lịch, nền nã dễ chiếm được cảm tình của công chúng, trong khi Hoa hậu Đại dương chọn hình tượng gợi cảm, nhưng vẫn chưa tạo được dấu ấn riêng.

Cùng dính vào những lùm xùm “thẩm mỹ” khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, nhưng dễ dàng nhận thấy, sự yêu thích, hâm mộ của đông đảo khán giả dành cho Nguyễn Thị Thành đang có phần trội hơn so với Lê Âu Ngân Anh. Không chỉ bởi sự thông minh, thần thái, lối ứng xử duyên dáng mà ngay cả trong cách ăn mặc thường ngày cũng toát lên phần nào tính cách của người mặc.

Nếu giữa một Nguyễn Thị Thành chinh phục khán giả với gout thời trang sang trọng, tinh tế và dễ dàng ứng dụng thì lối ăn mặc cùng thần thái có phần quyến rũ, gợi cảm quá đà của Lê Âu Ngân Anh lại bị cho là không hợp với lứa tuổi đôi mươi của cô. Điều đó cũng phần nào khiến người đẹp mất điểm trong mắt công chúng.

Những bộ cánh khi tham gia các cuộc thi nhan sắc

Đều được công chúng biết đến từ những cuộc thi nhan sắc, thế nhưng nếu cách chọn trang phục của Nguyễn Thị Thành được nhiều người đánh giá cao, thì lối ăn mặc rườm rà, khó hiểu của Ngân Anh lại chưa được công chúng yêu thích.

Cùng lựa chọn trang phục cho phần thi năng khiếu, Nguyễn Thị Thành nhận được nhiều lời khen khi diện tà áo tứ thân truyền thống, thể hiện một bài ca quan họ từ làng quê Bắc Ninh của mình.

Trong khi đó, bộ trang phục của Ngân Anh lại bị đánh giá là hở hang quá mức. Phần thi múa của cô cũng không được đánh giá cao.

Hay với chiếc áo dài truyền thống, người đẹp sinh năm 1995 nhận về phản hồi không mấy tích cưch. Nhiều ý kiến cho rằng màu sắc và kiểu dáng đính kết thiếu tinh tế, kiểu tóc xoăn già dặn khiến cô trông “chững” hơn so với tuổi thật.

Trái lại, người đẹp quê Bắc Ninh lại thật sự xinh đẹp và tỏa sáng trong tà áo dài trắng tinh khôi. Mái tóc đen thẳng mượt cũng góp phần tôn lên nét dịu dàng, đằm thắm của chân dài sinh năm 1994.

Hay cánh chọn bikini cùng kiểu tóc, phụ kiện hợp tông cũng góp phần thể hiện thẩm mỹ tinh tế của chân dài gốc Bắc.

Nếu so sánh với những bộ cánh màu sắc lòe loẹt cùng cách tạo dáng có phần quá đà của Ngân Anh thì Nguyễn Thị Thành lại tiếp tục ghi điểm.

Hay trong những sự kiện quan trọng bên lề cuộc thi, Nguyễn Thị Thành ghi điểm với ban giám khảo bằng những bộ cánh sang trọng, lịch thiệp, cách makeup tự nhiên nhưng vẫn trẻ trung, đúng tuổi.

Tông trang điểm của Lê Âu Ngân Anh tiếp tục bị chê là khiến cô già dặn so với tuổi thật.

Diện bộ cánh sang trọng nhưng cách trang điểm và kiểu tóc của Ngân Anh vẫn chưa toát lên được vẻ thu hút cần có.

Phong cách streetstyle đời thường

Tuy nhỏ tuổi hơn nhưng Lê Âu Ngân Anh lại hay diện những bộ cánh ôm sát, cùng kiểu tạo dáng khoe hình thể quá mức khiến cô nàng trở nên già dặn. Trong khi đó, Nguyễn Thị Thành lại ưa chuộng những thiết kế đơn giản, trẻ trung, dễ ứng dụng ở đời thường.

Hoa hậu đại Đương ưa chuộng những thiết kế ôm sát, khoe trọn hình thể gợi cảm. Một điểm chung dễ nhận thấy là cô hiếm khi thay đổi kiểu tóc để phù hợp với từng set đồ.

Hiếm khi thấy người đẹp sinh năm 1995 diện những trang phục đơn giản, trẻ trung đúng lứa tuổi, như chiếc váy trắng thanh nhã rất đẹp này.

Dù lớn tuổi hơn Ngân Anh, nhưng Nguyễn Thị Thành lại có cách ăn mặc trẻ tự nhiên, thoải mái.

Năng động tuyệt đối với set đồ gồm quần yếm jeans rách, áo thun trắng và túi xách basic.

Thanh lịch, sang trọng với váy ngắn kèm cao gót đen, phụ kiện mắt kính tròng ombrey giúp bóng hồng tăng điểm thời trang.

Sang trọng, lộng lẫy với trang phục dạ hội 

Cùng là người nổi tiếng, phải thường xuyên tham dự những event, tiệc tùng quan trọng, nên cách lựa chọn trang phục khi tham gia sự kiện cũng là một trong những yếu tố cần thiết. Nếu Ngân Anh ưa chuộng các thiết kế có phần lộng lẫy, đính kết tỉ mỉ thì Nguyễn Thị Thành lại tự tin khi diện các bộ váy có form dáng 3D hay kiểu dáng xu hướng, lạ mắt.

Hoa hậu Đại dương ghi điểm với thiết kế ôm sát, gam màu đỏ đô sang trọng cùng chất liệu được xử lí tinh tế, tỉ mỉ.

Hay khoe trọn vóc dáng trong thiết kế lộng lẫy. Tuy nhiên, phong thái của người đẹp nhận được nhiều nhận xét là còn khá “non”, chưa toát lên hết nét quyền quý cần có.

Đôi lúc, Ngân Anh lại vô tình “mắc lỗi” khi lựa chọn cho mình những thiết kế đơn giản, có phần “kém sang”. Đơn cử như mẫu váy đỏ đính tua rua quá quen thuộc này.

Ngược lại, Nguyễn Thị Thành lại có sự khẳng định rõ gout thẩm mỹ cá nhân trên thảm đỏ. Người đẹp sinh năm 1994 ưa chuộng những thiết kế form dáng lạ mắt, xu hướng nhưng phải toát lên nét sang trọng.

Hay thiết kế áo vest chuyển màu ombre phối cùng váy pha lê tua rua tạo nên tổng thể khá lạ mắt.

Hoặc những bộ váy đính kết vừa phải, tôn dáng cũng là sự lựa chọn yêu thích của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất