Thời trang

Phim hot Diên Hi Công Lược: Hết áo giống của Trư Bát Giới, lại đến hoàng bào thêu 'bé rồng khóc nhè'

Hồng Sen
Chia sẻ

Kỳ công thì rõ kỳ công, nhưng nhiều chi tiết trên trang phục của các diễn viên đã khiến khán giả một phen "cười nghiêng ngả".

Còn nhớ khi “Diên Hi Công Lược” vừa lên sóng, bộ phim không chỉ khiến khán giả của dòng phim cung đấu mê mẩn mà còn làm các fan thời trang háo hức bởi loạt hình ảnh hé lộ những bộ cánh công phu, được đầu tư tỉ mỉ cả công sức lẫn thời gian.

Hậu trường chế tác phục trang của bộ phim “Diên Hi Công Lược”.

Thế nhưng, phải chăng vì kỳ công, tốn sức quá mà đôi lúc thợ thêu cũng nhức mắt, mỏi tay, vô tình tạo ra những sản phẩm thoạt nhìn thì tưởng không sao, nhưng khi zoom kỹ lại vô tình tạo ra những chi tiết “chết cười”.

Hài hước đến nỗi khiến nhiều fan còn châm biếm, phải chăng, do biết phim tranh đấu căng thẳng quá nên Vu Chính để vài yếu tố gây cười giúp fan bớt căng thẳng?

Hoàng thượng oai phong, uy nghi lẫm liệt cùng bộ hoàng bào ấn tượng…

Nhưng khi zoom lên, chi tiết này có giống một chú rồng đang “khóc nhè” không? Liệu rằng, đây là chút ý đồ của Vu Chính để nói về nỗi lòng “khóc thầm” của Càn Long trước những sóng gió ồn ào chốn hậu cung?

Các fan của bộ phim còn thích thú “chế” lại tấm ảnh này theo câu nói thời thuở Nhàn Phi còn rảnh rỗi may đồ cho hoàng thượng, nàng bảo trang phục do phường thêu làm thường không tỉ mẩn, nên cô hay tự tay làm đồ cho ngài, quả không sai! (nguồn ảnh: Page Cung Tâm Chế).

“Hại” hoàng thượng còn chưa đủ, các fan còn liên tục đặt ra câu hỏi cho sinh vật trên áo hoàng hậu ở tập 21.

Là bướm, là chim, là cá…

Hay là giống loài có họ hàng với chú chó Tuyết Cầu của Cao quý phi?

Tuy nhiên, không chỉ trong “Diên Hi Công Lược:, trước đó, một bộ phim khác cũng từng bị khán giả “bóc mẽ” vì lỗi phụ trang. Đó là “Phù Dung hoàng hậu” cùng con dao làm từ nhựa chẳng hiểu sao có thể hại người…

Hay bộ áo giáp của tướng quân có phần giống thạch cao hơn là kim loại.

Núi tuyết hùng vĩ nguy hiểm làm từ nylon cũng khiến không ít khán gỉa “chết cười”

Các thỏi vàng được làm từ một loại vật liệu gì đấy, nhưng chắc chắn chẳng phải là vàng.

Không chỉ phim xứ người, phim xứ ta cũng từng làm khán giả cười nắc nẻ với việc thêu cả một chú “Vua sư tử” lên quan phục.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất