Thời trang

Phi Thanh Vân và thời trang xuyên thấu gây 'ám ảnh' cho fan

San San
Chia sẻ

Hình ảnh mới đây của Phi Thanh vân khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm vì quá... hớ hênh.

Được mênh danh là nữ hoàng thị phi của showbiz Việt, Phi Thanh Vân mỗi lần xuất hiện lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ, hết về nhan sắc lại về gu thời trang. Cô là một trong những nhân vật “hiếm khi” mặc đẹp của showbiz Việt.

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng lại rần rần về hình ảnh của Phi Thanh Vân với bộ cánh đã lỗi mốt, lại còn để hở nội y hớ hênh. Người đẹp diện bộ váy body bó sát màu hường phấn mỏng tang, thế nhưng bên trong lại mặc nội y màu đen, khiến chúng hằn rõ thật phản cảm.

Đây là kiểu váy băng quấn của Hervé Léger từng được coi là trang phục mang tính biểu tượng. Thế nhưng, đã hơn chục năm trôi qua, kiểu váy băng quấn có nhiều phiên bản rẻ tiền của váy băng quấn, khiến nó mất đi tính chất xa xỉ ban đầu.

Dù đã là hot trend 10 năm trước, đến nay Phi Thanh Vân vẫn diện lại kiểu váy này, nhiều người cho rằng đã lỗi mốt.

Với chiếc váy body kiểu này, người mặc sẽ được tôn vinh lên đường cong quyến rũ của mình, thế nhưng khi Phi Thanh Vân diện chúng, người ta chỉ thấy thân thể phồn thực như bó giò ngồn ngộn. Đặc biệt nữa, việc chọn nội y màu đen khiến chúng hằn lên trên chiếc váy kết hợp cùng áo khoác lông và đi thêm đôi tất đen sì khá “kém sang”.

Việc lộ nội y này là lỗi thời trang cơ bản mà Phi Thanh Vân không nên mắc phải mới đúng. Từ trước tới nay ai ai cũng biết điều tối kỵ khi mặc trang phục mỏng và sáng màu là dùng nội y màu tối nhưng Phi Thanh Vân dường như quên mất điều này.

Thêm vào đó, gương mặt trang điểm trắng bệch như dọa ma khiến ai cũng hết hồn với Phi Thanh Vân.

Đây không phải là lần đầu tiên cách ăn mặc của Phi Thanh Vân là chủ đề bàn tán của cư dân mạng, cô đã nhiều lần ăn mặc “thảm họa” thậm chí còn hơn thế nữa.

Gout thời trang của Phi Thanh Vân quả thực không hề ổn chút nào trong bộ đồ tím lộ nội y này, nhất là chiếc khăn quàng cổ màu vàng không liên quan.

Sở hữu mắt thẩm mỹ khá… thú vị, Phi Thanh Vân có gout thời trang không “đụng hàng”. Món đồ thời trang nào rơi vào tay cô cũng trở nên diêm dúa và xấu đến lạ thường.

Công chúng đều có chung suy nghĩ rằng, Phi Thanh Vân có thói quen mặc… đồ ngủ đi dự sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất