Thời trang

Phí Phương Anh thắng ngoạn mục Jennie (Black Pink), sự thật đấy, không thiên vị chút nào!

Hồng Sen
Chia sẻ

Việc mix match phụ kiện cao tay đã giúp set đồ của quán quân Gương mặt Thương hiệu mùa đầu tiên trở nên nổi bật tại đường phố Seoul.

Liên tục khiến giới mộ điệu à ồ vì phong cách thời trang cực chất cũng như việc thay đổi hình tượng, cập nhật trend cá nhân, Phí Phương Anh là một trong những người mẫu không chỉ khẳng định mình qua cách trình diễn ấn tượng, sải chân chắc nhịp mà còn bổi street style cực kỳ ấn tượng. Mỗi khi tham dự sự kiện thời trang, chắc chắn 200% công chúng sẽ được nhìn thấy những outfit xuất sắc nhất từ phía chân dài.

Mới đây, người đẹp lại khiến khán giả ngây ngất với bộ cánh cực chất trong ngày thứ 2 tại Seoul Fashion Week. Chẳng biết vô tình hay hữu ý, set đồ tuy giống hoàn toàn với Jennie (BLACK PINK), nhưng nhờ cách mix phụ kiện ấn tượng, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng vượt trội hơn hẳn.

Sử dụng cả cây vest xám tông màu trung tính của Chanel, Phí Phương Anh vô cùng nổi bật với mái tóc cùng phụ kiện ấn tượng.

Cô nàng có sự tính toán khi mix màu mắt cùng hoa tai, túi đeo chéo cùng màu tóc.

Được biết, ở mỗi lần “xuất trận” tại các tuần lễ thời trang thế giới, Phí Phương Anh là người tự tay trang điểm cho mình.

Vẻ ngoài của cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh các phóng viên ảnh nước bạn.

Và không biết vô tình hay hữu ý, bộ cánh này của Phí Phương Anh lại giống đến 90% set đồ Jennie (BLACK PINK) từng mặc tại show xuân - hè 2019 vừa qua của Chanel.

Tuy nhiên, người đẹp nước bạn lại mix cùng tank-top và chỉ sử dụng áo vest khoác hờ.

Cô phối cùng đôi sandal để phù hợp với không gian bãi biển. Nhiều ý kiến cho rằng, cách mix của Phí Phương Anh trông đẹp hơn cả sao ngoại, nhưng nếu xét công tâm có thể thấy mỗi người đều thể hiện một phong thái, cá tính khác nhau. Nếu Phí Phương Anh là nét hiện đại, phá cách thì Jennie lại là sự thanh lịch, nhẹ nhàng, nên khó thể so ra ai đẹp hơn ai.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất