Thời trang

Phí Phương Anh sẽ đảm nhận vị trí first face trong BST của NTK Tuấn Trần tại Elle show

Nhã Phong
Chia sẻ

Quán quân The Face mùa đầu tiên sẽ tái xuất trên sàn diễn thời trang tại bộ sưu tập mới nhất của NTK Tuấn Trần nằm trong khuôn khổ Elle Journey Fashion 2016 được tổ chức vào ngày 30 và 1/10 tại TP Hồ Chí Minh.

Có thể nói đây là hoạt động đầu tiên của Phí Phương Anh sau sự nghiệp đăng quang quán quân The Face Vietnam mùa đầu tiên. Với vóc dáng thanh mảnh hợp xu hướng của tiêu chuẩn mẫu quốc tế, Phí Phương Anh trở thành gương mặt tiềm năng để các NTK Việt hướng tới, săn đón cho những BST của mình.

phuonganh-2

NTK Tuấn Trần chỉnh váy cho Phương Anh, chuẩn bị cho show diễn.

Profile

Tuấn Trần

Tên thật: Trần Cao Anh Tuấn

D.O.B: 4/4

Đoạt giải “Nhà thiết kế trong năm” của cuộc thi Vietnam Collection Grandpix 2007

Nhà thiết kế góp phần tạo ra những trang phục ấn tượng cho các sao như Hồ Ngọc Hà, Khánh Thi, Thu Thủy, Thanh Thảo, Đoan Trang,…

Nói riêng về NTK Tuấn Trần, anh đã từng đồng hành cùng The Face qua rất nhiều tập thử thách và ngay đến đêm chung kết, bộ sưu tập mang tên Con đường ánh sáng đã mang đến cho người xem một bữa tiệc thời trang thịnh soạn và choáng ngợp. Vậy nên, sau khi biết được NTK Tuấn Trần sẽ góp mặt trong Elle show là một niềm vui và bất ngờ cho nhiều tín đồ thời trang đã mến mộ anh từ rất lâu.

Những đường cong mê hoặc, các chi tiết lấp lánh, tỉ mỉ đến từng chi tiết là đam mê lớn của nhà thiết kế này. Bộ sưu của anh được lấy ý tưởng từ thiên nhiên, từ nước. Nước là một thành tố được người Việt Nam rất coi trọng. Hình ảnh của nước cũng là một biểu trưng cho sự mềm mại, nữ tính của người phụ nữ. Bộ sưu tập của Tuấn Trần có ba phần, đầu tiên là trời nắng hạn, rồi cơn mưa xuống và vạn vật sau cơn mưa bừng tỉnh tràn đầy nhựa sống.

phuonganh-1

Phương Anh chia sẻ cô rất vui khi được NTK Tuấn Trần mời trình diễn BST mới của anh với vai trò người mở màn.

phuonganh-4

Phương Anh cũng có nói thêm, từ trước tới giờ cô mới chỉ trình diễn thời trang với những bộ trang phục dạ hội dài nhưng lần này cô được thử một thiết kế ngắn và có độ ôm nhất định và phù hợp với chủ đề của shơ diễn.

Ngắm lại hình ảnh của Phương Anh trong thiết kế của Tuấn Trần cô từng diện trong quá trình tham gia The Face Vietnam 2016:

catwalk-20

Phương Anh cũng là người mở màn bộ sưu tập của NTK Tuấn Trần được trình diễn tại đêm chung kết The Face.

catwalk-18

Cô lấp lánh như những vì sao trong thiết kế bodysuit lấp lánh ánh bạc.

Phương Anh biến hóa đa dạng trong 3 thiết kế từ form dáng đến màu sắc khác nhau:

phuonganh-tuantran-1

phuonganh-tuantran-2

phuonganh-tuantran-3

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất