Thời trang

Phí Phương Anh nổi bật với các thiết kế của Chanel

Trang Thị
Chia sẻ

Mới đây, quán quân The Face Vietnam 2016 liên tục đăng tải những bức hình thời trang của cô trong set đồ Chanel sang trọng trên trang cá nhân.

Dù những bức hình được đăng tải “nhỏ giọt” thế nhưng với những hashtag của Phí Phương Anh trên mỗi caption đã giúp người hâm mộ dễ dàng nhận ra trang phục cô diện của thương hiệu Chanel. Được biết, bộ hình sẽ tung ra trong thời gian tới trên một tạp chí thời trang danh giá mà ở đó Phí Phương Anh được diện rất nhiều các set đồ thời trang bắt nguồn từ nước Pháp.

Phí Phương Anh với góc nghiêng “thần thái” đầy kiêu kỳ trong chiếc bờm tóc len đính những hạt ngọc sang chảnh của nhà mốt Chanel.

Cô biểu cảm cực cuốn hút thể hiện đúng tinh thần của trang phục trong tông màu lạnh của metallic.

Trong cùng 1 set đồ bạn thích biểu cảm nào nhất của cô nàng quán quân The Face 2016?

Cô nàng được diện lên mình rất nhiều trang phục khác nhau của nhà mốt lừng danh này.

Chanel nổi tiếng với sự tạo hình độc đáo trên chất liệu vải tweed cổ điển, quý phái. Chỉ cần bạn khoác lên người là sẽ có phong thái của một tín đồ thời trang thực thụ, sành điệu và chịu chơi. Bên cạnh đó, trong show diễn Chanel Fall Winter 2017, những chiếc bờm tóc bản to hay thigh high boot đều trở thành điểm nhấn thú vị mang tới sự chỉn chu cho người mặc. Vì thế, nếu bạn thấy một tín đồ thời trang nào bê nguyên cả set từ sàn runway xuống đời thực thì cũng đừng thắc mắc nhé.

Một số hình ảnh của những món đồ phụ kiện khiến fan “để mắt” trong Chanel Fall Winter 2017 collection:

Tận hưởng những giây phút thời trang mà Chanel tung ra bộ sưu tập khiến giới mộ điệu nức lòng khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất