Thời trang

Phí Phương Anh là đại diện Việt duy nhất trình diễn tại Asia Fashion Awards

Khôi Ngô
Chia sẻ

Phí Phương Anh là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự Asia Fashion Awards - lễ trao giải tầm cỡ châu lục trong lĩnh vực thời trang, quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng từ các quốc gia khác nhau.

Mới đây, Phí Phương Anh đã vinh dự là đại diện người mẫu duy nhất của Việt Nam, tham gia trình diễn trong chương trình Asia Fashion Awards. Được biết, đây là một lễ trao giải tầm cỡ châu lục trong lĩnh vực thời trang, quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng từ các quốc gia khác nhau, từ các NTK đến dàn mẫu trình diễn.

Sự kiện này tụ hàng loạt gương mặt giải trí nổi tiếng có hoạt động hoặc ghi dấu ấn trong lĩnh vực thời trang khắp nơi như HyunA, G.E.M, ØZI, Akemi Darenogare, Saya Kagawa, Cindy,…

Đảm nhiệm làm người mẫu trình diễn cho NTK người Nhật, Quán quân The Face mùa đầu tiên sải những bước catwalk cực chuẩn, khoe thần thái cuốn hút.

Trước show diễn, xuất hiện ở thảm đỏ, cô nàng cũng chọn cho mình set đồ full look của Chanel với tổng giá trị 500 triệu đồng.

Ghi dấu bản thân cùng phong cách thời trang ấn tượng, biến hóa nhưng vẫn cực kỳ hợp thời. Ngoài các hoạt động giải trí, tham dự sự kiện, Phí Phương Anh còn có cho mình một kênh vlog riêng - cầu nối của cô nàng với fan, nơi chia sẻ nhiều thứ về công cuộc làm đẹp, trang điểm hay life style của chính bản thân theo phong cách xanh - sạch.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất