Thời trang

Phí Phương Anh đa sắc thái, sải bước tự tin trên sàn diễn mặc kệ trời mưa

Trang Thị
Chia sẻ

Trong đêm diễn thời trang (12/12) với tên gọi Lam Vũ, quán quân The Face - Phí Phương Anh một lần nữa khiến người xem như chìm đắm vào những bước chân catwalk đầy mê hoặc với 3 sắc thái thời trang khác nhau.

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, Phương Anh ngày càng khẳng định vị thế của quán quân The Face khi liên tục được các NTK lớn trong nước “chọn mặt gửi vàng”, giao cho cô những vị trí diễn quan trọng như first face hay vedette. Và lần này trong Lam Vũ Fashion Show cũng không ngoại lệ.

Sắc tím huyền ảo

Mở màn cho show thời trang đẳng cấp của những ngày cuối năm, Phí Phương Anh gây chú ý mọi ánh nhìn. Thiết kế có màu tím làm tông nền chủ đạo, tà váy với chất liệu lụa mềm mại, bay bổng theo từng bước chân. Trong khi đó, đường xẻ đùi cao ngút giúp “chiến binh” khoe trọn đôi chân thon.

lethanhhoa-7

Phí Phương Anh như bước ra từ một cánh cửa thiên nhiên của núi rừng trong ánh sáng có đôi chút huyền bí.

lethanhhoa-9

Thiết kế mở màn của Lê Thanh Hòa được quán quân The Face tái hiện một cách chân thực và đúng tinh thần nhất như tên gọi Lam Vũ.

lethanhhoa-10

Từng bước chân có phần mạnh mẽ nhưng không thiếu sự mềm mại, nữ tính trong mỗi chuyển động.

Khoảnh khắc Phí Phương Anh mở màn show diễn thu hút mọi ánh nhìn của người xem.

Quý cô thành thị

Đúng như những gì Lê Thanh Hòa chia sẻ về bộ sưu tập lần này, mọi thiết kế đều hướng tới dòng thời trang ready to wear mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Vì vậy, những thiết kế hiện đại của các quý cô thành thị sẽ là một phần của Lam Vũ Fashion Show. Phương Anh khiến người xem bất ngờ cùng màn “biến hình” nhanh chóng với bộ đồ mới trong thời gian ngắn. Chiếc váy trắng với phom dáng đơn giản được sử dụng từ những chất liệu: vải xuyên thấu, chân váy pleat mềm mại, và phần thân áo với cấu trúc bất đối xứng bên rớt vai bên không.

lethanhhoa-80

Phương Anh hóa thân thành quý cô thành thị hiện đại.

lethanhhoa-79

“Chiến binh” The Face trình diễn thiết kế thứ 2 trong đêm diễn.

Nàng tiên cá

Một diện mạo hoàn toàn mới, được thể hiện rõ ràng qua từng phần của BST Lam Vũ. Lần này, Phương Anh hóa thân vào nàng tiên cá với thiết kế được đính kết từ chất liệu sequin lấp lánh có hình tròn, đan xếp lên nhau. Thiết kế với phom dáng đầm dạ hội đuôi cá, ôm sát thân giúp cô nàng khoe trọn đường cong cơ thể cuốn hút. Và cũng trong trang phục này, Phương Anh chinh phục khán giả bởi trình catwalk điêu luyện. Mặc trời mưa trên nền gạch trơn và độ khó của thiết kế, Phương Anh vẫn bình tĩnh xử lý từng bước chân một cách chuẩn chỉnh nhất. Nếu là một fan của The Face, chắc hẳn bạn vẫn nhớ những thử thách mà chương trình đã mang đến cho các “chiến binh”. Và giờ đây, nó giúp cô nàng thành công hơn trên sàn diễn.

lethanhhoa-138

Phương Anh khoe trình catwalk trong thiết kế đầm đuôi cá.

lethanhhoa-139

Phí Phương Anh có được vinh dự khi được NTK Lê Thanh Hòa giao trọng trách diễn 3 thiết kế trong Lam Vũ Fashion Show.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Video

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất