Thời trang

Phí Phương Anh công phá 'Seoul Fashion Week' với cây đồ ánh bạc chất phát ngất

Lê Kiều
Chia sẻ

Quán quân The Face 2016 mang đến thảm đỏ sự kiện thời trang ở Hàn Quốc những thiết kế mới lạ, cá tính thu hút mọi ánh nhìn.

Đến hẹn lại lên, Seoul Fashion Week Thu Đông 2018 nhận được sự quan tâm từ giới thời trang châu Á ngay ngày đầu tiên diễn ra. Đây không chỉ là sân chơi riêng của giới mộ điệu Hàn Quốc mà còn là điểm hẹn để các tín đồ thời trang đổ về, “chiêu đãi” người xem bằng hàng loạt bộ cánh ấn tượng.

Là một trong những đại diện Việt Nam dự Seoul Fashion Week năm nay, Phí Phương Anh gây chú ý ngay khi xuất hiện với mái tóc bạch kim pha ombre vàng chanh độc đáo.

Phong cách được Phí Phương Anh mang đến Seoul Fashion Week lần này là Futuristic - thời trang mang hơi hướng tương lai.

Bộ cánh ánh bạc với phụ kiện metallic từ đầu đến chân giúp Phí Phương Anh thành tâm điểm chú ý. Cô nàng bước đến đâu hút mắt nhìn đến đó.

Trong ngày đầu tiên, Phí Phương Anh thay đổi phong cách đa dạng. Người đẹp còn diện vest cùng váy xuyên thấu khá kén dáng.

Nữ người mẫu rất tinh tế trong việc kết hợp các phụ kiện đắt đỏ để tăng độ sang trọng cho bộ trang phục Chanel.

Mức giá gần 1 tỷ đồng của trang phục này cho thấy mức độ chịu chi của Phương Anh khi xuất hiện ở Seoul Fashion Week 2018.

Xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ còn có diễn viên - MC Hoàng Oanh làm sáng bừng một góc khi diện thiết kế mới nhất của NTK Lý Giám Tiền. Cô chọn cây đỏ chứng minh độ fashionista đích thực.

Cô mix phụ kiện clutch của nhà mốt Yves Saint Laurent và mắt kính trendy.

Sự xuất hiện của Gil Lê tại sự kiện cũng gây sự chú ý không nhỏ. Cô sử dụng tông màu trầm gồm xanh và đen để xuất hiện. Đôi giày Rick Owens’ SS18 Lace-up Hiking Boot có giá hơn $1.000 là món đồ tạo nên chất thời thượng cho Gil Lê.

Trang phục của NTK Lê Ngọc Kim Khanh nhấn mạnh vào các chi tiết cut-out cắt xẻ để tạo dựng hình ảnh cá tính, bí ẩn cho Gil Lê.

Không hề kém cạnh, stylist Kye Nguyễn lựa chọn trang phục đen cùng với áo khoác ngoài dáng dài gam đỏ của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Kye Nguyễn còn khéo léo phối cùng giày của thương hiệu Balenciaga.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất