Thời trang

Phí Phương Anh, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn liều lĩnh với màu chóe, cứ ra phố là chói chang cả góc đường

Lunggie
Chia sẻ

Với hàng loạt trang phục rực rỡ, chói chang cuối hè của dàn mỹ nhân Việt đem đến cho người hâm mộ một diện mạo mới và đặc sắc hơn.

Hàng loạt hot girl đình đám với dàn mỹ nhân Việt đã thắp sáng cho “sàn diễn thời trang đường phố” với gu ăn mặc cực kì cá tính, lăng xê các gam màu chói lọi, rực rỡ thu hút sự chú ý của giới trẻ và fan hâm mộ.

Phí Phương Anh với trang phục áo sát nách dáng ôm màu phấn, mix ấn tượng với chân váy da hồng neon cùng với phụ kiện nổi bật là chiếc mắt kiếng xanh lá cây với vóc dáng vô cùng nuột nà.

Khác hẳn với style độc đáo ở trên, cô chọn cho mình phong cách dịu dàng với chiếc đầm xanh sọc trắng kết hợp với đôi boots trắng cổ ngắn.

Châu Bùi rất biết cách làm mới mình khi thường xuyên thay đổi hình ảnh. Áo crop top bảy sắc cầu vồng kết hợp với chiếc quần thể thao ngắn

Rực rỡ góc phố với bộ suit màu hồng cánh sen, cô hot girl xinh đẹp đa tài còn phối với giày “đế bánh mì” để làm nổi bật chiều cao khiêm tốn của mình.

Suit với kiểu quần ống rộng và có tông màu sáng cũng là “vũ khí” thời trang của Châu Bùi trong buổi dạo phố tuần qua, tô điểm nổi bật bằng chiếc túi New Wave mới toanh từ thương hiệu Louis Vuitton.

Quỳnh Anh Shyn xứng đáng với danh hiệu “phong cách đường phố” với set đồ phủ sắc xanh neon chói mắt theo phong cách thể thao.

Chi Pu sành điệu với chiếc túi Balenciaga tông màu vàng sáng làm phụ kiện nâng tầm bộ đầm đen hoạ tiết chấm bi.

Trang phục thường ngày của Jolie Nguyễn nổi bật với chiếc túi nạm đính “cộp mác” Valentino

Ca sĩ Yến Nhi chọn cho mình bộ đầm xanh lá cây hơi hướng retro cùng cái túi hình đôi môi đỏ nổi bật.

Thiều Bảo Trâm chọn cho mình style trẻ trung khỏe khoắn với gam màu nâu kem tô điểm là chiếc váy ngắn sọc ca rô nổi bật.

Ninh Dương Lan Ngọc duyên dáng với đầm sát nách trắng, phối layer phá cách với chân váy xuyên thấu màu tím phấn.

Lan Khuê với lựa chọn đầm ánh bạc chói lóa xẻ cổ sâu, thắt eo tinh tế.

Không kém cạnh cô em gái, Yến Trang chọn cho mình phong cách vintage khi buộc vạt mẫu sơ mi trắng tay bồng, kết hợp cùng quần lửng ống rộng và chiếc túi đỏ nổi bật

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất