Thời trang

Phì cười vì chiếc váy kì dị giá tận 123 triệu đồng, mặc vào rồi biến thành cây gỗ khỏi ăn uống cử động

Văn Luân
Chia sẻ

Có vẻ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thích chơi "trội" khi liên tục ra mắt các mẫu sản phẩm đánh đố người tiêu dùng, mới nhất là trường hợp của Balenciaga.

Nữ hoàng Latinh Jennifer Lopez được đề cử cho hạng mục biểu tượng thời trang của năm

Nữ ca sĩ đình đám nhất Hollywood Jennifer Lopez vừa được CFDA Fashion Awards giải thưởng thời trang thường niên của CFDA - Hiệp hội Nhà thiết kế Thời trang Mỹ tôn vinh cho hạng mục biểu tượng thời trang trong năm nay.

Trước nàng ca sĩ Latinh đã có những tên tuổi khác vinh dự nhận được giải thưởng này như Beyoncé, Rihanna, Pharrell Williams, Naomi Campbell.v.v….

Jennifer Lopez sẽ nhận giải thưởng biểu tượng thời trang 2019

Gần 50 tuổi nhưng những đường cong quyến rũ và cơ thể săn chắc vẫn khiến J.Lo luôn nổi bật trong tất cả những sự kiện cô tham dự.Các trang phục cắt xẻ táo bạo trên thảm đỏ luôn khiến cô nổi bật hay các trang phục biểu diễn trên sân khấu độc đáo và lạ mắt đã khiến cô xứng đáng được danh hiệu này.

J.Lo chứng tỏ mình vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý, một ngôi sao danh giá và một biểu tượng thời trang trong những sự kiện mà cô tham gia

Những trang phục ôm sát cơ thể làm tôn lên các đường cong cơ thể của cô.

Sự kiện thời trang này sẽ diễn ra vào tháng 6 tại New York ( Mỹ) .

Balenciaga ra mắt cái đầm 123 triệu đồng trông như cái ghế đệm 

Có vẻ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thích chơi “trội” khi liên tục ra mắt các mẫu sản phẩm đánh đố người tiêu dùng. Mới đây, nhà mốt Balenciaga trình làng trên website mẫu váy màu xanh ngọc bích trị giá 5 nghìn 300 đô la Mỹ ( tầm 123 triệu đồng) khiến cư dân mạng cảm thấy khó hiểu vì trông cái váy chả khác gì cái ghế đệm ôm sát rạt cơ thể.

Chiếc váy bằng chất liệu satin bóng sang trọng và gam màu tuyệt đẹp có giá cắt cổ

Mẫu váy gây khó hiểu từ nhà mốt Balenciaga khi phần thân của váy thẳng đuột ôm sát body , không có chỗ để nhúc nhích hai phần cánh tay trông y chang một cái ghế đệm

Nhiều người comment trên tờ Daily Mail :” Kiểu váy này là một sự ngụy trang cho những người hướng nội, nhằm ý muốn nói những người đi tiệc tùng mà không thích giao tiếp với ai thì chiếc váy này vô cùng thích hợp, khi họ không thể làm gì mà chỉ có thể ngồi yên một chỗ trên ghế sofa”.

Mẫu váy màu xanh ngọc bích trị giá 5 nghìn 300 đô la Mỹ ( tầm 123 triệu đồng)

Khi mặc chiếc váy này, nếu muốn giữ được đúng phom dáng có lẽ các nàng khỏi ăn uống cử động.

Chân dài plus size Anh Demi Rose nóng bỏng gợi cảm với tạo hình nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp

Người mẫu ngoại cỡ Demi Rose gây chú ý với vẻ ngoài nóng bỏng hút mắt với tạo hình nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp trong tiệc sinh nhật lần thứ 24 của mình.

Chân dài ngoại cỡ người Anh xinh đẹp , hút mắt trong thiết kế trang phục giống nữ hoàng Cleopatra

Demi Rose sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút cùng thân hình đồng hồ cát nóng bỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất