Thời trang

Phạm Thục Đình, Lưu Thụy Hân - 2 mẫu nhí vừa chất vừa xinh ‘đốn tim’ hàng loạt khán giả

T.H
Chia sẻ

Không hề thua kém các đàn anh đàn chị, vừa qua 2 cô bé đã có dịp thể hiện tài năng trên sân khấu Vietnam Junior Fashion Week 2017.

Nếu khán giả và giới mộ điệu thời trang đã có dịp theo dõi Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) mùa đầu tiên, chắc hẳn sẽ không thể nào quên được những sải chân ấn tượng cùa các cô cậu bé thiếu nhi - những gương mặt nhí đầy triển vọng và tài năng trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

Tiếp nối thành công mùa đầu, năm nay với sự đầu tư công phu cả ở quy mô lẫn hình thức, khán giả và giới mộ điệu thời trang lại có dịp thoả sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đặc sắc cùng những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của các bé.

Tự tin sải bước trên sàn diễn VJFW 2017 vừa qua, 2 mẫu nhí đình đám Thục Đình, Thụy Hân đã có dịp thể hiện trọn vẹn tài năng thời trang và độ đáng yêu hết cỡ của mình.

Thục Đình với sự góp mặt trong 3 phần trình diễn Mono Home, Phương Nguyễn Silk, Den Nguyễn cùng với Thụy Hân trong 2 phần trình diễn Kelly Bùi, Phương Nguyễn Silk đã chứng minh được rằng tài năng là không cần đợi tuổi. Với khả năng ứng biến chuyên nghiệp trước ống kính máy ảnh, 2 mẫu nhí đã lột tả trọn vẹn tinh thần của từng bộ trang phục. Cùng nghía qua những hình ảnh vô cùng đáng yêu và không kém phần chuyên nghiệp của 2 cô bé tài năng này nhé!

Lưu Thuỵ Hân - thần thái không kém phần chuyên nghiệp so với anh, chị lớn là bao.

Nét hồn nhiên đáng yêu là điểm lưu giữ ảnh nhìn của khán giả lâu hơn trong từng shoot hình của Phạm Thục Đình.

Dù thường ngày vẫn là cô bé vui vẻ, ngộ nghĩnh như các bạn đồng trang lứa nhưng chỉ cần đứng trước ống kính máy ảnh hoặc sải bước trên sàn diễn catwalk, cô bé có thể biến hóa đa dạng, tạo dáng linh hoạt đủ kiểu một cách đầy bất ngờ thế này.

Tuy chỉ mới chập chững ở độ tuổi tiểu học nhưng nàng mẫu nhí đã biết cách thể hiện cảm xúc hồn nhiên ‘đốn tim’ cộng đồng mạng.

Những biểu cảm rất tự nhiên nhưng không kém phần ngây thơ, lém lỉnh.

Thể hiện niềm đam mê thời trang và năng khiếu cá nhân từ khi còn rất bé, cả hai được các mẹ ủng hộ nhiệt tình để các con có cơ hội theo đuổi ước mơ của mình.

Hai nàng mẫu nhí là 1 trong những gương mặt triển vọng sau chương trình VJFW 2017. Song song với việc chăm chỉ học tập tại trường, 2 cô bé vẫn có riêng cho mình những dự án hoạt động nghệ thuật trong năm 2017. Hãy đón chờ những bước đi tiếp theo và những hình ảnh mới nhất từ thế hệ mẫu nhí đầy tài năng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất