Đẹp

Phạm Hương 'phải lòng' kem chống nắng của Nhật Bản

T.H
Chia sẻ

Bận rộn với tần suất làm việc liên tục nhưng Hoa hậu Phạm Hương lúc nào cũng tràn đầy sức sống, ấn tượng nhất là làn da trắng mịn, khỏe khoắn. Chính vì vậy, bí quyết nhan sắc của cô nàng vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em.

“Chống nắng mỗi ngày” là bí quyết chăm sóc da đơn giản của Phạm Hương

Từ trước khi trở thành Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Phạm Hương đã có thói quen chăm sóc da rất cẩn thận. Mỗi ngày, dù công việc bận rộn đến đâu, cô đều dành thời gian cho các bước dưỡng da cần thiết để giữ gìn làn da khỏe đẹp mà nhiều người mơ ước. Đặc biệt, Phạm Hương luôn ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng - là tác nhân khiến da bị đen sạm, lão hóa, kém săn chắc. Cô luôn tự nhắc nhở bản thân không bao giờ quên bước chống nắng hàng ngày trước khi ra ngoài.

Phạm Hương cho biết, đối với mỹ phẩm cô rất kén chọn, và chỉ sử dụng sản phẩm nào an toàn, phù hợp với làn da mình, và khi đã “kết” rồi thì sẽ sử dụng trung thành. Đầu năm 2017, Phạm Hương chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Skin Aqua của công ty Rohto-Mentholatum. Lý do đầu tiên của Phạm Hương khi nhận lời Skin Aqua là vì bản thân cô nàng thực sự hài lòng và yêu thích sản phẩm. Thêm vào đó, Phạm Hương rất tin tưởng vào chất lượng của một thương hiệu Nhật Bản, lại có uy tín lâu năm như Rohto-Mentholatum.

Phạm Hương cũng tiết lộ luôn sản phẩm yêu thích nhất của mình là Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+, PA++++. Bởi sữa chống nắng dưỡng da trắng mịn tối ưu đáp ứng tất cả những yêu cầu của cô nàng. Clear White có kết cấu dạng sữa, không nhờn rít, thoáng mịn nhẹ tênh trên da, đặc biệt không chứa cồn, rất phù hợp với làn da nhạy cảm của cô. Với ưu điểm này, Phạm Hương thường xuyên giới thiệu Sunplay Skin Aqua Clear White tới bạn bè của mình bởi tính an toàn mà hiệu quả của sản phẩm.

Lời khuyên của Phạm Hương cho các bạn gái: “dưỡng da” không thể thiếu “chống nắng”

Nhân tiện chia sẻ về sản phẩm không-thể-thiếu-khi-ra-đường của mình, Phạm Hương cũng bật mí luôn cách chăm sóc da hàng ngày của cô để có làn da khỏe đẹp như hiện tại. Mỗi buổi sáng, cô nàng rửa mặt thật sạch, rồi thoa nước hoa hồng để làm cân bằng da. Tiếp đến lấy 1 lượng nhỏ kem dưỡng ẩm thoa đều lên mặt, đừng quên phần cổ nữa nhé. Và khâu quan trọng không thể thiếu trước khi ra đường là kem chống nắng đây. Cô nàng cho biết: “Với sữa chống nắng Skin Aqua, Hương có thể không cần dùng kem dưỡng ẩm và kem lót vì Skin Aqua chứa Collagen, Hyaluronic Acid, Amino Acid giữ ẩm tối đa và dưỡng da săn chắc, ngừa lão hoá. Sản phẩm giàu Vitamin C & B3 có thể làm mờ vùng da sạm, dưỡng trắng mịn tối ưu”.

Với những ngày không cần trang điểm nhiều, Phạm Hương sẽ lựa chọn sử dụng Skin Aqua Clear White CC Milk. Người chị em mới ra đời này ngoài việc kế thừa các tính năng nổi bật của Skin Aqua Clear White, sản phẩm còn các tác dụng che phủ khuyết điểm, tạo lớp nền trắng mịn, tự nhiên, và đều màu hoàn hảo. Chỉ 1 bước nhanh chóng và tiện lợi, làn da đã sẵn sàng cho các bước make up tiếp theo để tự tin xuống phố đón chào ngày mới.

Trong thời gian tới, Phạm Hương sẽ đồng hành cùng nhãn hàng Skin Aqua trong hành trình chăm sóc da cho phái đẹp. Hy vọng với bí quyết từ Phạm Hương, các cô gái sẽ có cách chăm sóc da đúng đắn cho riêng mình để có được làn da khỏe đẹp, trắng mịn như mong muốn.

Skin Aqua với chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+ PA++++ chống mọi tia UV, dưỡng da trắng mịn.

Sunplay Skin Aqua, dòng sản phẩm chống nắng dưỡng da hàng ngày với Màng nước nhẹ tênh - Chống mọi tia UV, dưỡng da trắng mịn:

* Chống mọi tia UV - Ngăn nắng tối ưu: SPF50+ ngăn 98% tia UVB, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng… trong nhiều giờ. PA++++ (cấp độ chống tia UVA cao nhất hiện nay) đánh bật tia UVA, ngừa sạm da, nám da, đốm nâu, tàn nhang, nếp nhăn, lão hóa sớm,..

* Dưỡng trắng mịn: Dưỡng chất Collagen, Hyaluronic Acid, Amino Acid dưỡng da săn chắc và giữ ẩm tối đa. Vitamin C & B3 hàm lượng cao giúp làm mờ vùng da sạm màu, phục hồi các hư tổn da do nắng, tăng cường hiệu quả dưỡng trắng mịn.

Với Skin Aqua, bạn cảm nhận rõ cảm giác nhẹ tênh trên da, thật thoải mái!

Mỗi ngày Skin Aqua - Đố nắng hại da!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất