Thời trang

Phạm Hương - Mâu Thủy: 'Kẻ tám lạng người nửa cân' khi diện cùng đầm đuôi cá ôm sát

Lê Châm
Chia sẻ

Mâu Thủy là một trong "số hiếm" mỹ nhân khi diện lại chiếc đầm đuôi cá mà Phạm Hương đã mặc cách đây gần 2 năm mà không bị dìm hàng.

Chiếc đầm đuôi cá do Anh Thư thiết kế được Phạm Hương diện tại đêm Gala WeChoice Awards 2016, và được bình chọn là một trong 15 bộ cánh lộng lẫy “gây thương nhớ” nhất trên thảm đỏ WeChoice Awards.

Gần hai năm sau, Mâu Thuỷ diện lại thiết kế này ở tập 2 của chương trình Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 được khen ngợi là không thua kém đồng nghiệp khi khoác lên mình thiết kế kén người mặc.

Thiết kế rất đặc trưng của NTK Phạm Đăng Anh Thư giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014 tỏa sáng tuyệt đối trên thảm đỏ WeChoice Awards. Màu xanh lá mạ bắt kịp xu hướng kết hợp chút ánh kim khiến chiếc đầm đuôi cá ôm sát này trông vô cùng nhã nhặn, sang trọng, không chói lóa nhưng vẫn rạng ngời.

Có thể thấy, ở bất cứ góc mặt nào, “Hoa hậu quốc dân” cũng luôn toát lên khí chất ngời ngời.

Mâu Thủy là một trong “số hiếm” mỹ nhân diện lại trang phục Phạm Hương đã mặc mà không bị dìm hàng. Mâu Thủy có số đo hình thể khá chuẩn nên cô thể dễ dàng diện nhiều loại trang phục. Tuy nhiên, xét về thần thái thì “Hoa hậu Quốc dân” vẫn nhỉnh hơn!

Không chỉ bị so sánh về “độ đẹp” khi diện lại chiếc váy đuôi cá của Phạm Hương, Mâu Thuỷ còn bị nghi ngờ cố tình tạo chiêu trò để được chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất