Thời trang

Phạm Hương, Mai Ngô xứng danh những người đẹp chăm tập gym nhất showbiz Việt

Ngân Bee
Chia sẻ

Chứng kiến quá trình tập luyện và chế độ ăn uống của 2 người đẹp mới thấy rõ một điều: để sở hữu thân hình chuẩn không hề là điều dễ dàng.

Phạm Hương là một trong những cô hoa hậu nổi tiếng nhất, tới nỗi người hâm mộ phải đặt cho cô nàng danh xưng “hoa hậu quốc dân”. Bởi vậy, mỗi lần xuất hiện trước công chúng Phạm Hương đều phải đẹp nhất có thể, từ thần thái tới trang phục… Cũng vì lẽ đó nên việc giữ gìn vóc dáng và thân hình chuẩn là điều ưu tiên số 1 của cô nàng. Phạm Hương có lẽ là hoa hậu chăm chỉ làm bạn với phòng gym nhất. Các bài tập từ nhẹ nhàng tới nặng cần tới sức mạnh đều được người đẹp áp dụng để sở hữu vòng eo con kiến săn chắc. Những ngày cận Tết, “hoa hậu quốc dân” vẫn đều đặn dành ra 2 tiếng đồng hồ để luyện tập.

Để có được thân hình đẹp như hiện tại, Phạm Hương đã dành rất nhiều thời gian và công sức vào các bài tập gym mỗi ngày. Việc chăm chỉ luyện tập thể thao được người đẹp duy trì từ ngày thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tập gym đối với Phạm Hương không chỉ là việc duy trì số cân nặng chuẩn mà còn là giúp các cơ săn chắc.

Các bài tập của người đẹp đều tập theo hướng dẫn bài bản của HLV cá nhân.

Thực đơn quen thuộc những ngày tập gym của Phạm Hương: trái cây, dưa leo và ức gà. Theo chia sẻ của cô, những loại thực phẩm này đều có tác dụng giảm mỡ, tăng cơ chứ không phải ăn để giảm cân như mọi người vẫn thường hiểu lầm.

Từ bữa trưa đến bữa tối đều vô cùng “healthy” như thế này. Đây cũng là bí quyết nhỏ cho các bạn nữ nào đang muốn cải thiện thân hình của mình. Trong đó, các loại rau củ và nước trái cây đóng vai trò rất lớn, hơn thế nữa còn giúp làn da căng mọng và có sức sống nhiều hơn.

Thân hình với số đo 3 vòng đúng chuẩn của Phạm Hương hẳn là điều mơ ước của khá nhiều cô gái. Hoa hậu quốc dân chứng minh một điều cô không chỉ đẹp mà còn có lối sống rất lành mạnh. Những tấm hình đời thường như thế này luôn được người hâm mộ yêu thích.

Trước khi tới với các cuộc thi người mẫu, chắc hẳn cũng đã nhiều người biết rằng Mai Ngô xuất thân là một dancer chuyên nghiệp. Cô nàng thậm chí còn có thời gian hoạt động như một HLV thể hình với các bài nhảy mạnh mẽ tại một trung tâm có tiếng tại Hà Nội. Bị chê là sở hữu cặp đùi to và phần hông to quá khổ nhưng cô nàng không lấy đó làm tự ti, thậm chí Mai Ngô đã biến điểm yếu thành thế mạnh khi ngày ngày tích cực tập gym. Thân hình săn chắc của chiến binh The Face chính là điều mà các nhãn hàng thể thao nhắm tới, bằng chứng là cô nàng đã nhận được khá nhiều lời mời trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu này.

Các bài tập trong phòng gym của Mai Ngô thường có sức nặng khá lớn. Cô nàng cũng đã quen với việc nâng tạ hay tập luyện với các máy móc hỗ trợ tập luyện.

Để có được cơ bụng săn chắc như hiện tại là cả quá trình đổ nhiều mồ hôi trên sàn tập gym của cô gái sinh năm 1995.

Toàn bộ từ chân, bụng, vai, cánh tay… tất cả các bộ phận trên cơ thể đều được Mai Ngô vận dụng các bài tập để phần cơ trở nên săn chắc.

Khi mà eo con kiến và hông quả táo trở thành hot trend thì lúc ấy các cô gái mới mơ ước được sở hữu vòng 3 như Mai Ngô.

Thậm chí, các bài tập đã giúp cô nàng có múi bụng. Riêng về hình thể, Mai Ngô không thua kém bất cứ người mẫu nào.

PT (huấn luyện viên thể hình cá nhân) luôn theo sát Mai Ngô để đảm bảo các động tác được thực hiện một cách chính xác nhất. Tránh trường hợp tập sai dẫn đến hậu quả khó nói trước.

Bộ sưu tập đồ mặc khi tập gym cực nổi của Mai Ngô. Cô nàng chăm chút từ trang phục tới giày theo đúng chuẩn nhất.

Bỏ công sức trong phòng tập để thu lại được kết quả là body đáng mơ ước như thế này, các cô gái có sẵn sàng không?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất