Thời trang

Phạm Hương chọn đầm của Đỗ Long khi trao lại vương miện Hoàn vũ Việt Nam

Nguyễn Quỳnh
Chia sẻ

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sẽ chọn trang phục của NTK Đỗ Long cho lần xuất hiện và trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Trước giờ G của chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Phạm Hương đã có mặt tại showroom của NTK Đỗ Long để thử trang phục. Người đẹp đã quyết định lựa chọn 2 chiếc váy được NTK “đo ni đóng giày” cho mình trong khoảnh khắc trao lại vương miện.

Hoa hậu Phạm Hương có mặt tại showroom của NTK Đỗ Long để thử váy cho đêm chung kết

Từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án cũng như sự kiện quan trọng trước đây, NTK Đỗ Long đã dành nhiều tâm huyết để hoàn thành 2 mẫu thiết kế độc đáo này cho người đẹp gốc Hải Phòng.

Hoa hậu Phạm Hương là một trong số ít những người đẹp luôn giữ được phong độ về nhan sắc, gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách thời trang ấn tượng. Đảm nhiệm vai trò là người trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết được chờ đón nhất này, Phạm Hương khiến công chúng không khỏi tò mò về diện mạo cũng như hình ảnh.

Phạm Hương là người đẹp luôn được đánh giá cao về nhan sắc và phong cách thời trang.

Dưới con mắt của một nhà sáng tạo thời trang, NTK Đỗ Long đã khai thác tối đa ưu điểm hình thể của hoa hậu Phạm Hương để làm nên 2 chiếc váy sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch.

Trong thiết kế đầu tiên, NTK Đỗ Long đã khéo léo tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút của tân hoa hậu thì chiếc váy đuôi cá lại khéo léo khoe trọn vẻ đẹp hình thể của chân dài gốc Hải Phòng. Tận dụng lợi thế về vóc dáng chuẩn mẫu, gương mặt đẹp, Đỗ Long đã mang đến một thiết kế bó sát đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế nhờ vào những viên đá được đính kết tỉ mỉ, cầu kỳ.

Thiết kế mang phong cách ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng

Mẫu váy thứ 2 đơn giản nhưng khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của hoa hậu

Có mặt tại buổi thử đồ, Phạm Hương khá hào hứng khi được diện những chiếc váy mà Đỗ Long đã tự tay thực hiện cho mình. Người đẹp cho biết vì đã hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án trước đó nên cô và Đỗ Long khá hiểu nhau.

“Với lần hợp tác này, Đỗ Long đã không làm tôi thất vọng khi mang đến 2 thiết kế đúng như nhưng gì tôi mong muốn. Điều này giúp tôi tự tin xuất hiện trong đêm chung kết và hoàn thành nhiệm vụ trao lại vương miện cho người kế nhiệm”, Phạm Hương chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất