Thời trang

Phạm Băng Băng khiến fan hoang mang khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh tăng cân quá đà

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Được biết, Phạm Băng Băng vốn có thể trạng dễ tăng cân, cô từng bị gán với biệt danh "Phì Băng Băng" hay "Băng béo" vì thân hình có phần mũm mĩm của mình.

Mặc dù danh tiếng và hình ảnh bị tổn hại nhiều sau loạt bê bối về trốn thuế chấn động cả showbiz vào năm 2018 nhưng mọi nhất cử nhất động trong cuộc sống của Phạm Băng Băng vẫn luôn được nhiều người quan tâm chú ý. Mới đây, nàng “Võ Mị Nương” còn khiến cư dân mạng được một phen bàng hoàng khi bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh bản thân trong hình dáng tăng cân quá cỡ.

Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ bàng hoàng khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh tăng cân quá cỡ

Nhìn những tấm ảnh được Phạm Băng Băng chia sẻ, không ít người cho rằng đây có lẽ là tạo hình của nữ diễn trong dự án phim mới. Tuy nhiên, sự thật về những tấm ảnh này đã nhanh chóng được “phơi bày”. Theo đó, những bức ảnh này đều là tác phẩm do fan hâm mộ của Phạm Băng Băng photoshop ra và cô nàng sau khi nhìn thấy đã quyết định chia sẻ lại.

Hình ảnh Phạm Băng Băng với thân hình ngoại cỡ thật ra chỉ là sản phẩm được fans chế ra

Dù có phần mập mạp nhưng nhan sắc của nữ diễn viên trong các bức ảnh đều vô cùng xinh đẹp

Được biết, Phạm Băng Băng vốn có thể trạng dễ tăng cân, cô từng bị gán với biệt danh “Phì Băng Băng” hay “Băng béo” vì thân hình có phần mũm mĩm của mình. Dẫu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt hoàn hảo nhưng ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ này lại thường để lộ khuyết điểm khi chọn những kiểu váy bó sát.

Phạm Băng Băng từng khiến nhiều fan tá hỏa bởi vòng eo ngấn mỡ của mình

Mặc dù khuôn mặt nhỏ nhắn và thon gọn nhưng thân hình của cô lại có phần đô con, vai trần cũng toàn thịt là thịt, không lộ được xương quai xanh như nhiều mỹ nhân khác

Bắp tay to và vùng da thừa dưới cánh tay cũng từng khiến không ít fan hoảng hồn

Khó có thể tưởng tượng được vòng eo của đại mỹ nhân Hoa ngữ lại quá khổ đến cỡ này

Trong thời gian ở nhà tránh dịch Covid 19 vừa qua, Phạm Băng Băng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình loạt ảnh khoe đang tập luyện giảm cân. Bên cạnh những bình luận trầm trồ trước nhan sắc càng ngày càng đẹp và có phần trẻ trung của cô thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng có lẽ Phạm Băng Băng sắp có dự án phim mới nên cô nàng mới chăm chỉ tập tành để duy trì vóc dáng.

Trở thành nữ hoàng nhờ đi thảm đỏ, chỉ có Phạm Băng Băng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất